+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người trong gia đình chết cháy: Ám ảnh 3 chiếc quan tài đặt cạnh nhau

    ĐS&PL Liên quan đến vụ 3 người trong gia đình chết cháy, người thân và hàng xóm đang phụ giúp lo hậu sự cho 3 nạn nhân xấu số.

    Liên quan đến vụ 3 người trong gia đình chết cháy, người thân và hàng xóm đang phụ giúp lo hậu sự cho 3 nạn nhân xấu số.

    Theo tin tức báo Giao Thông đăng tải, trưa ngày 18/4, căn nhà số 81 đường An Dương Vương (phường An Đông, TP Huế), nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm vẫn đang được căng bạt che kín cửa.

    Gia đình đang lo hậu sự cho các nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

    Được biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h45 cùng ngày, khiến vợ chồng ông Đặng Vấn (SN 1963) và bà Võ Thị Nhớ (SN 1965) cùng con gái Đặng Thị Yến Nhi (SN 2007) tử vong.

    Nguồn tin trên cho hay, cách nơi xảy ra hỏa hoạn vài trăm mét, tại căn nhà của nạn nhân nằm sâu trong con hẻm nhỏ (phường An Cựu, TP Huế), người thân và hàng xóm đang phụ giúp lo hậu sự cho 3 người xấu số. Nhìn 3 quan tài đặt cạnh nhau trong căn nhà nhỏ, ai cũng bàng hoàng, xót xa.

    Theo những người hàng xóm của nạn nhân, bố ông Vấn trước đây cũng làm nghề sửa xe và gia đình sinh sống tại số 81 đường An Dương Vương. Sau này mở đường, diện tích tại địa chỉ trên còn lại hẹp, bố ông Vấn cũng đã lớn tuổi nên gia đình mua căn nhà nhỏ trong con hẻm. Vợ chồng ông Vấn tiếp nối nghề sửa chữa, kinh doanh mua bán xe đạp, xe đạp điện và xe máy điện 81 An Dương Vương.

    Vợ chồng ông Vấn có 3 người con (2 trai và 1 gái), 2 con trai đã lớn, con đầu đã lập gia đình. Hàng ngày, ông Vấn và vợ làm việc tại cửa hàng và thường ở lại đây trông nom cơ sở kinh doanh.

    Căn nhà khá hẹp, bên trên có gác lửng và chỉ có cửa chính là loại cửa kéo bằng sắt, không có lối thoát phía sau. Thời điểm xảy ra vụ cháy, đứa con gái ngủ cùng bố mẹ.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tiền Phong

    Chia sẻ với Pv báo Giao Thông, chị Nguyễn Thị Thủy, người bà con của gia đình nạn nhân cho biết, khi nghe mọi người la lên chị mới biết và chạy ra. “Nghe mọi người kể là có nghe tiếng dì Nhớ kêu lên “cứu o với” rồi không nghe thấy động tĩnh gì nữa”, chị Thủy cho hay.

    Trong khi đó, báo Vietnamnet đưa tin, bà Trần Thị Tâm (hàng xóm của nạn nhân) cho hay, bà đang ngủ thì được chị Phương (hàng xóm) chạy qua đập cửa báo tin nhà ông Vấn cháy nên cùng người thân chạy sang dập lửa. Tuy nhiên, do nhà ông Vấn khóa cửa bên trong, nên mọi người không thể ứng cứu.

    "Cố gọi gia đình nạn nhân không được, chúng tôi gọi điện báo tin cho cảnh sát PCCC và chính quyền. Khi ngọn lửa được khống chế thì vợ chồng ông Vấn và cháu Nhi đã tử vong”, bà Tâm ngậm ngùi.

    Bà Tâm cũng chia sẻ, vợ chồng ông Vấn sống hiền lành, tình cảm với xóm làng.

    Căn nhà xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Người lao động

    Về nguyên nhân vụ hỏa hoạn, theo báo Trí Thức Trẻ, Đại tá Hoàng Long- Trưởng Công an TP. Huế cho biết: "Các nạn nhân đều bị cháy, nguyên nhân tử vong do lửa gây ra. Căn nhà chỉ có một cửa ra vào làm bằng cửa sắt kéo. Cả 3 nạn nhân đều bị mắc kẹt trên gác lửng. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể do chập điện".

    Như tin tức đã đưa, khoảng 3h45 ngày 18/4, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn xảy ra tại số nhà 81 đường An Dương Vương (TP Huế) nên đã điều lực lượng, phương tiện đến chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

    Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện 3 nạn nhân bị tử vong, nhiều hiện vật trong căn nhà bị thiêu rụi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-chet-chay-am-anh-3-chiec-quan-tai-dat-canh-nhau-a271677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan