Vụ 3 thiếu nữ "mất tích bí ẩn" nửa tháng: Tìm thấy cả 3 khi đang ngủ ở công viên TP. Đà Lạt


Thứ 4, 20/03/2019 | 05:25


3 thiếu nữ "mất tích bí ẩn" nửa tháng ở Lâm Đồng được tìm thấy khi đang ngủ tại công viên thành phố Đà Lạt.

3 thiếu nữ "mất tích bí ẩn" nửa tháng ở Lâm Đồng được tìm thấy khi đang ngủ tại công viên thành phố Đà Lạt.

Trưa ngày 19/3, trả lời báo Dân Việt, đại tá Đinh Hữu Linh- Trưởng Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, 3 thiếu nữ "mất tích bí ẩn" gồm Hà Trần Quỳnh Nh. (12 tuổi), Hà Trần Quỳnh N. (13 tuổi) và Trần Như Ng. (14 tuổi) đã được gia đình đón về sau khoảng 15 ngày bỏ đi.

Theo đại tá Linh, sau khi thông tin 3 thiếu nữ bỏ nhà đi được đăng tải lên các trang báo, ngày 19/3, người dân tại TP. Đà Lạt đã nhận ra 3 người khi họ ngủ tại công viên. Ngay sau đó, Công an TP. Đà Lạt đã phối hợp với Công an TP. Bảo Lộc xác minh, và liên hệ với người nhà đón các cháu về.

Vụ 3 thiếu nữ mất tích bí ẩn ở Lâm Đồng: 2 người đã từng bỏ nhà đi 3 ngày - Ảnh 1

2 chị em ruột Nh. và N. đã trở về nhà sau nhiều ngày bỏ đi. Ảnh: Người Lao động

Trước đó, ngày 18/3, Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo về việc 3 thiếu nữ Hà Trần Quỳnh Nh. (12 tuổi), Hà Trần Quỳnh N. (13 tuổi) và Trần Như Ng. (14 tuổi) bỏ nhà đi nhiều ngày không thấy về. 

Cụ thể, gia đình nạn nhân trình báo, vào tối ngày 6/3, 2 chị em ruột Nh. và N. (trú tổ 12, phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc) xin phép người thân đi lễ nhà thờ rồi mất tích đến nay. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích các em.

Trong khi đó, bà Trần Thị Huệ (ngụ thôn 9, xã Hòa Ninh, huyện Di Linh) cho hay, vào đêm ngày 6/3, Nh. và N. đến nhà bà chơi nhưng sau đó không ngủ lại mà đi ra ngoài. Ngay sau đó, con gái bà là cháu Ng. cũng bất ngờ mất tích bí ẩn.

Được biết, cả 3 thiếu nữ trên chỉ học hết cấp tiểu học rồi nghỉ và thường đi chơi với nhiều thanh thiếu niên. Vào năm 2018, hai chị em N. và Nh. cũng bỏ nhà đi 3 ngày cùng với một thanh niên ngụ tại địa phương. Sau đó, gia đình biết được nên đã đến đón về.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-thieu-nu-mat-tich-bi-an-nua-thang-tim-thay-ca-3-khi-dang-ngu-o-cong-vien-tp-da-lat-a267186.html