Vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị: Nạn nhân uống 2 ly rượu rồi không nhớ gì


Thứ 3, 26/03/2019 | 08:57


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị, nạn nhân cho hay khi dự sinh nhật bạn, em chỉ uống 2 ly rượu, sau đó không nhớ gì hết.

Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị, nạn nhân cho hay khi dự sinh nhật bạn, em chỉ uống 2 ly rượu, sau đó không nhớ gì hết.

Hiện cơ quan công an huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) đang tích cực điều tra làm rõ nghi án một nữ sinh 16 tuổi trên địa bàn bị nhiều nam sinh hiếp dâm.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Bích P. (SN 2003, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận.

Theo báo Giao Thông, nữ sinh P. cho biết, khi đi dự sinh nhật bạn (vào tối ngày 24/3) có uống 2 ly rượu và ăn ít đồ, sau đó không nhớ gì hết.

Bệnh viện đa khoa huyện Triệu Phong- nơi ban đầu tiếp nhận nữ sinh P. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với Pv báo Giao Thông, ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thận cho hay, học sinh P. ngoan hiền, học lực trung bình. Trong số 10 học sinh được cho là liên quan đến việc em P. nhập viện cấp cứu, có 2 học sinh lớp 12B4 và 12B5 của trường, 7 em khác học Trường THPT Triệu Phong và 1 thanh niên ở địa bàn. Tuy nhiên, vụ việc chưa có gì rõ ràng, nhà trường cũng đã thăm hỏi, tìm nhiều biện pháp ổn định tâm lý cho em P.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Dân Việt, bà Trương Hồng Yên- nữ hộ sinh, điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Triệu Phong cho biết, vào khoảng 22h ngày 24/3, nữ sinh P. được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, tụt huyết áp, thân thể bầm dập với nhiều vết trầy xước.

Sau khi cấp cứu liên tục, khám sức khoẻ, bệnh viện phát hiện nữ sinh P bị sang chấn, có dấu hiệu nghi bị xâm hại thân thể.

Đến khoảng 23h cùng ngày, em P được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để tiếp tục điều trị. Sự việc cũng được báo đến cơ quan công an.

Theo bà Yến, qua quá trình trao đổi với gia đình em P, bà được gia đình cho biết, vào chiều 24/3, em P. đi dự sinh nhật với một nhóm nam sinh của 2 trường THPT trên địa bàn và sau đó xảy ra sự việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-16-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-tap-the-o-quang-tri-nan-nhan-uong-2-ly-ruou-roi-khong-nho-gi-a268237.html