Vụ nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn sau buổi tập văn nghệ: Hé lộ nguyên nhân tử vong


Thứ 3, 19/03/2019 | 12:50


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. mất tích 5 ngày và được tìm thấy vào sáng nay (19/3) , cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. mất tích 5 ngày và được tìm thấy vào sáng nay (19/3) dưới mương nước thuộc xã Hải Phú (huyện Hải Hậu, Nam Định), cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 19/3, ông Trần Văn Thiệm - Chủ tịch UBND xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, chính quyền địa phương vừa nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể nữ sinh Nguyễn Thị B.V (SN 2003, trú tại xã Hải Dương, huyện Hải Hậu, học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu) sau nhiều ngày mất tích.

Đội pháp y Công an tỉnh Nam Định có mặt để giám định, tìm nguyên nhân tử vong. Thi thể nạn nhân được trục vớt từ dưới mương lên, đầu nạn nhân vẫn còn đội mũ bảo hiểm, cùng với đó là chiếc xe đạp điện đã bị mất bình ắc quy. Phần mặt của nạn nhân bị bầm dập do va đập mạnh.

Chiếc xe đạp điện của nữ sinh được phát hiện dưới mương nước cùng thi thể nạn nhân.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định do nữ sinh mải dùng điện thoại khi đi đường, không để ý nên bị mất lái lao xuống mương. Do mương quá sâu và trước khi lao xuống nữ sinh bị đập đầu nên bị bất tỉnh và không thể kêu cứu.

Trao đổi với Người Đưa Tin, anh Nguyễn Văn Quang (bố em V.) đau buồn cho biết, sáng nay gia đình nhận được tin dữ của người dân báo phát hiện thi thể con dưới sông trên địa bàn xã Hải Phú nên đã ra hiện trường kiểm tra thì nhận diện chính xác đó là con gái mình. Kể từ khi nhận tin dữ, mẹ của V. cùng nhiều người thân trong gia đình gào khóc thảm thiết khiến ai cũng đau đớn xót xa.

Đến 14h cùng ngày, sau khi giám định xong, thi thể nữ sinh được bàn giao cho người nhà an táng theo phong tục địa phương.

Rất đông người dân tập trung tại hiện trường.

Trước đó, chia sẻ với PV báo Vietnamnet, ông Nguyễn Văn Q. (SN 1979, ngụ tại xã Hải Đường, huyện Hải Hậu)- bố của nữ sinh V. cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 15/3, V. xin phép gia đình đi tập văn nghệ, sau đó mất liên lạc.

Gia đình đã gọi vào điện thoại của V. nhiều lần, nhưng có lúc tắt nguồn, thi thoảng có đổ chuông nhưng không có người bắt máy.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương để phối hợp tìm kiếm. Sau nhiều ngày tìm kiếm thi thể nữ sinh được phát hiện tại cống nước tại xóm 4, xã Hải Phú, huyện Hải Hậu.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-mat-tich-bi-an-sau-buoi-tap-van-nghe-he-lo-nguyen-nhan-tu-vong-a267265.html