Vụ sập cần cẩu sập vào nhà dân ở Thụy Khuê: Tạm dừng thi công công trình


Thứ 4, 19/10/2016 | 03:53


(ĐSPL) - Chủ đầu tư đã yêu cầu tạm dừng thi công công trình xảy ra vụ sập cần cẩu vào tối ngày 18/10 trên phố Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

(ĐSPL) - Chủ đầu tư đã yêu cầu tạm dừng thi công công trình xảy ra vụ sập cần cẩu vào tối ngày 18/10 trên phố Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. 

Trước đó vào khoảng 19h30 ngày 18/10, cần cẩu của một công trình xây dựng tại số 69 đường Thụy Khuê đã bất ngờ đổ vào nhà dân đối diện. Rất may, không có ai bị thương trong vụ việc.

Hiện trường vụ sập cần cẩu ở Thụy Khuê.

Được biết, phần đất dự án vốn thuộc Xí nghiệp xe điện Hà Nội nay chuyển giao để xây dựng khu chung cư phức hợp. Dự án khởi công vài tháng nay và đang trong giai đoạn xây móng.

Theo thông tin sơ bộ ban đầu, một phần lan can và mái tôn nhà dân đối diện công trường đã bị hư hỏng. Sự cố xảy ra trong quá trình hạ cẩu để đảm bảo an toàn trước cơn bão số 7. Tuy nhiên, do nền đất của dự án yếu nên đã làm ảnh hưởng tới quá trình hạ cẩu.

Sự việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, làm rõ nguyên nhân và đưa ra biện pháp an toàn để di dời cần cẩu để đảm bảo an toàn.

Hiện tại, chủ đầu tư đã yêu cầu nhà thầu tạm đình chỉ thi công và có phương án hỗ trợ bồi thường cho hộ dân bị ảnh hưởng.

Quang Hưng
Nguồn: Nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-can-cau-sap-vao-nha-dan-o-thuy-khue-tam-dung-thi-cong-cong-trinh-a166700.html