+Aa-
    Zalo

    Vụ sập tường 6 người chết ở Vĩnh Long: Chó nghiệp vụ đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân

    ĐS&PL Ngoài huy động lực lượng cứu hộ, cứu nạn, ngành chức năng đã đưa chó nghiệp vụ đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân.

    Ngoài huy động lực lượng cứu hộ, cứu nạn, ngành chức năng đã đưa chó nghiệp vụ đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn sập tường nhà xưởng của một công ty nằm trong khu công nghiệp Hòa Phú (xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) vào sáng 15/3 làm 8 người thương vong, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón đã đến hiện trường, chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn và rõ nguyên nhân.

    Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ. Ảnh: Thanh niên

    Cùng ngày, trao đổi với báo chí tại hiện trường, ông Trần Văn Rón cho biết, bức tường đổ sập có độ dài khoảng 35 mét, thuộc về một công ty của nước ngoài đóng trên địa bàn tỉnh. Hiện, cơ quan công an đang làm việc với phía công ty cũng như nhà thầu xây dựng để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất là tập trung cứu chữa cho các công nhân gặp nạn.

    Được biết, ngoài huy động lực lượng cứu hộ, cứu nạn, ngành chức năng đã đưa chó nghiệp vụ đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân. Đến gần 13h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất.

    Hiện trường đống đổ nát sau vụ sập tường làm 6 người chết khiến nhiều người dân bàng hoàng. Ảnh: Báo Giao thông

    Danh sách 6 nạn nhân tử vong, gồm: Ngô Thanh Bình (42 tuổi, ngụ Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long); Võ Văn Thao (48 tuổi), Lưu Thị Đào (cùng ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long); Nguyễn Quốc Ái (36 tuổi, ngụ xã Hậu Lộc, huyện Tam Bình); Hồ Tân Lập (19 tuổi) và Trịnh Văn Thế (52 tuổi, cùng ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

    Hai nạn nhân bị thương là Nguyễn Hữu Thọ (46 tuổi, ngụ xã Trường An, Thành phố Vĩnh Long) và Nguyễn Văn Dũng (49 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ vẫn tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

    Trong chiều 15/3, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long đã trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình những nạn nhân thiệt mạng số tiền 3 triệu đồng; những người bị thương số tiền 1 triệu đồng.

    Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-tuong-6-nguoi-chet-o-vinh-long-cho-nghiep-vu-den-hien-truong-tim-kiem-nan-nhan-a266707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan