Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương: "Con tôi đâu, mẹ tôi đâu, em tôi đâu...?"


Thứ 5, 25/04/2019 | 02:38


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương, câu hỏi trong nước mắt của chị Phương: "Con tôi đâu, mẹ tôi đâu, em tôi đâu rồi?", khiến mọi người đau lòng.

Liên quan đến vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương, câu hỏi trong nước mắt của chị Phương: "Con tôi đâu, mẹ tôi đâu, em tôi đâu rồi?", khiến những người xung quanh cảm thấy xé lòng.

Theo tin tức báo Tri thức Trực tuyến đăng tải, vào khuya ngày 24/4, lức lượng chức năng vẫn phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ thảm án 3 người chết xảy ra tại ấp Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Trong căn nhà nhỏ ấy, chị Trần Minh Phương vẫn chưa thể gượng dậy sau nỗi đâu mất mẹ, mất em và mất con. Chị không thể ngờ được chị sau một đêm, chị không còn nhìn thấy nụ cười của con gái Nguyễn Thị Bảo Ng. (8 tuổi), giọng nói ấm của người mẹ Nguyễn Thị Thu Cúc (54 tuổi) và tiếng gọi chị quen thuộc của em gái Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi).

Chị Phương khóc ngất trước nỗi đau mất 3 người thân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Chị Phương nằm gục trên sàn nhà, những câu hỏi, những tiếng thét trong nước mắt của chị Phương khiến những người chứng kiến không thể cầm lòng.

Theo báo Trí Thức Trẻ, những câu hỏi bỏ ngỏ sau vụ thảm án của chị Phương khiến nhiều người xé lòng: "Tại sao mẹ tôi, con tôi, em tôi bị giết vậy?", "Chuyện gì đã xảy ra với gia đình tôi vậy", "Con tôi đâu, mẹ tôi đâu, em tôi đâu rồi?".

Chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ trong nước mắt, chị Phương cho hay, đêm ngày 23/4, vợ chồng chị phải làm ca đêm nên chị và c hồng đã đưa con gái là cháu Ng. sang ngủ cùng bà ngoại và dì. Nào ngờ, đó là lần cuối cùng chị được nhìn tháy con.

"Hơn 6h30 sáng (ngày 24/4) tôi làm xong về thì thấy cửa ngoài bình thường nhưng cửa nhà bị khóa trái lại từ bên ngoài. Tôi linh tính có điều gì đó không lành. Tôi bất giác nhìn vào nhà thì thấy cảnh tượng hãi hùng.

Tôi thấy con gái của mình nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu xung quanh. Tôi hoảng quá nên vội gọi hàng xóm cùng phá cửa để vào trong nhà và phát hiện mẹ và em gái cũng gục xuống nền nhà với nhiều vết thương trên người", chị Phương nói trong nước mắt.

Cũng theo chị Phương, mẹ chị bao lâu nay rất được lòng hàng xóm. Chưa từng "nặng nhẹ" với ai bất kỳ lời nào. Bà hay dậy sớm để bán cà phê cho những người làm việc ở xà lan cát gần nhà.

"Mẹ tôi chẳng thâm thù với ai cả. Mẹ tôi cũng chẳng giàu có nhưng mưu sinh kiếm sống qua ngày đủ trang trải cho em gái tôi ăn học. Mẹ tôi chẳng nợ nần ai đâu. Tôi chưa bao giờ thấy mẹ mượn tiền ai. Tôi không biết vì sao mẹ bị giết. Và cả em gái lẫn con gái tôi cũng phải bị chết oan uổng thế này", chị Phương nghẹn ngào kể.

Chân dung nghi can gây ra vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương. Ảnh: VnExpress

Trong một diễn biến mới nhất của vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm. Theo đó, nghi phạm được xác định là Trần Trọng Luận, 34 tuổi, ngụ khu phố Tân Ba, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên.

Theo báo Thanh Niên, bước đầu cơ quan công an xác định, Luận là hàng xóm của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi, nạn nhân); thường hay qua nhà bà Cúc để uống cà phê và mở phim nhạy cảm xem.

Biết được Luận hay xem phim không lành mạnh nên nạn nhân N. đã xua đuổi, không cho Luận tiếp tục qua nhà. Từ đó Luận phát sinh mâu thuẫn với N. và nảy sinh ý định trả thù.

Khoảng 0h00 ngày 24/4, Luận chuẩn bị 3 con dao, 1 cây mã tấu và dùng dây kẽm cột cửa các nhà trọ ở xung quanh rồi đột nhập vào nhà bà Cúc từ trên mái nhà.

Khi Luận đột nhập vào nhà thì bà Cúc phát hiện. Luận dùng mã tấu chém bà Cúc tử vong tại chỗ.

Sau đó, Luận lần lượt sát hại em N. và cháu Ng. rồi tiếp tục leo mái nhà thoát ra ngoài.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-duong-con-toi-dau-me-toi-dau-em-toi-dau-a272635.html