Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương: Một số ngôi nhà gần hiện trường bị khóa ngoài


Thứ 5, 25/04/2019 | 02:55


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương, một số căn nhà sát nơi xảy ra vụ án mạng đều bị kẻ thủ ác khóa ngoài.

Liên quan đến vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương, một số căn nhà sát nơi xảy ra vụ án mạng đều bị kẻ thủ ác khóa ngoài.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ thảm án 3 người chết xảy ra tại căn nhà trong hẻm ở phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Ngôi nhà xảy ra vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương. Ảnh: Tiền Phong

Nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), cháu ngoại bà Cúc là bé Nguyễn Thị Bảo Ng. (8 tuổi) và con gái út bà Cúc là Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi).

Chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, anh Nguyễn Văn Thưởng, người làm cùng công ty của bố cháu Bảo Ng. cho biết, khi bố của bé gái đang làm việc thì nhận được hung tin nên đã nhờ anh chở về nhà. Trên đường chở về, bố của nạn nhân tâm sự, đêm qua vợ anh đi làm ca 3, bé Ng. nói nhớ bà ngoại và muốn ngủ cùng bà nên anh cho bé qua ngủ cùng bà và cô.

Đến sáng ngày 24/4, mẹ cháu Bảo Ng. tan ca về nhà nấu ăn xong thì qua gọi con về ăn thì thấy cửa ngoài đóng bất thường nên nhờ hàng xóm phá cửa vào trong. Khi vào trong thì tá hỏa phát hiện 3 người tử vong trong nhà. Trên người tất cả các nạn nhân có vết cắt sâu ở cổ.

"Nghe nó kể mà tôi thấy xót thương cho số phận của gia đình nó. Mong rằng kẻ thủ ác sớm bị bắt để đền tội", anh Thưởng chia sẻ.

Cũng theo nguồn tin trên, những hàng xóm của nạn nhân cho hay, một số căn nhà sát nơi xảy ra án mạng đều bị kẻ thủ ác khóa ngoài.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương. Ảnh: Thanh Niên

Liên quan đến vụ án mạng, đến 12h ngày 24/4, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Theo báo Vietnamnet, qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện trên thi thể 3 nạn nhân có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Đặc biệt, thi thể bà Cúc nằm trong phòng ngủ, người con gái ở hành lang, còn cháu ngoại gục chết ở hông nhà.

Được biết, bà Cúc và con gái sống tại một căn nhà xảy ra vụ án mạng, cháu Ng. sống cùng bố mẹ tại căn nhà bên cạnh. Tuy nhiên, tối ngày 23/4, cháu Ng. qua nhà bà ngoại để ngủ thì xảy ra sự việc thương tâm. Đến sáng ngày 24/4, bố mẹ cháu Ng. sang gọi con gái dậy thì tá hỏa phát hiện ra sự việc.

Ngôi nhà xảy ra vụ thảm án là căn nhà nhà tường hình chữ L nằm sát sông Đồng Nai, phía trước có cổng và hàng rào sắt cao hơn 1,5 m, xung quanh nhiều nhà dân. Nhà bán đồ tạp hóa cho các công nhân công trình ở bãi cát gần đó.

Như tin tức đã đưa, vào sáng ngày 24/4, con gái bà Cúc sống ở bên cạnh sang nhà mẹ gọi cửa để đón con gái về thì không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên chị này đã phá cửa vào trong thì thấy 3 người thân tử vong bên vũng máu.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-duong-mot-so-ngoi-nha-gan-hien-truong-bi-khoa-ngoai-a272549.html