Vụ thi thể người đàn ông treo cổ trong nhà vệ sinh bưu điện: Phát hiện thư tuyệt mệnh


Thứ 4, 20/03/2019 | 12:45


Vào phòng vệ sinh để dọn dẹp, nữ nhân viên tạp vụ của Bưu điện huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) tá hỏa phát hiện một người đàn ông treo cổ tự tử.

Vào phòng vệ sinh để dọn dẹp, nữ nhân viên tạp vụ của Bưu điện huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) tá hỏa phát hiện một người đàn ông treo cổ tự tử.

Ngày 20/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Bùi Văn L. (40 tuổi, ngụ khu phố Tri Tôn, thị xã Hòn Đất, huyện Hòn Đất) tại trụ sở bưu điện của huyện này, báo Người lao động đưa tin.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h cùng ngày, bà T.T.N (nữ nhân viên tạp vụ của Bưu điện huyện Hòn Đất) vào phòng vệ sinh để dọn dẹp thì phát hiện cửa bị khóa trái bên trong, và có dấu hiệu đạp phá.

Nhà vệ sinh nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người lao động

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà N. báo với bảo vệ cơ quan và công an địa phương đến kiểm tra. Khi cửa nhà vệ sinh được phá, bà N. cùng mọi người tá hỏa phát hiện ông L. tử vong trong tư thế treo cổ bằng sợi dây mở ra từ cây lau nhà bằng vải, quần áo còn nguyên vẹn.

Tại hiện trường, bên cạnh thi thể nạn nhân còn có một đoạn dây điện đã thắt nút bị đứt lìa làm 2 và một cái đèn pin vẫn còn đang phát sáng.

Theo báo VTC News, ông L. thuê nhà trước cửa Bưu điện huyện Hòn Đất để mở quán photocopy. Kiểm tra tiệm photocopy của ông L. thì phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được đánh máy còn để trên màn hình máy vi tính.

Người dân khu vực cho biết, vào khoảng 4h cùng ngày, mọi người vẫn thấy ông L. đi mua cháo ăn rồi trở về nhà một cách bình thường.

Hiện nguyên nhân cái chết của ông L. đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-treo-co-trong-nha-ve-sinh-buu-dien-phat-hien-thu-tuyet-menh-a267419.html