Vụ tiền bất ngờ trào ra từ khe ATM: Chủ nhân lên tiếng về số tiền “bỏ quên”


Thứ 6, 19/04/2019 | 13:06


Cùng sự kiện

Sau 4 ngày kể từ khi phát đi thông báo tìm chủ nhân, đã có người đến nhận lại số tiền bị "bỏ quên" tại máy ATM.

Sau 4 ngày kể từ khi phát đi thông báo tìm chủ nhân, đã có người đến nhận lại số tiền bị "bỏ quên" tại máy ATM.

Liên quan đến vụ người đàn ông bất ngờ nhặt được số tiền lớn trào ra từ máy ATM khi đang rút tiền, sáng 19/4, Công an phường Phú Nhuận, TP.Huế cho biết đã có người đến nhận lại số tiền trên.

Như đã thông tin trước đó, ngày 16/4, thông tin trên báo Tiền phong, Công an phường Phú Nhuận, Công an TP Huế cho biết, đã tiếp nhận một lượng lớn tiền do anh Nguyễn Viết Huy (trú tại phường Vĩnh Ninh, TP Huế) mang đến, do anh vô tình lấy được từ cây ATM.

Công an trao trả lại số tiền cho người đánh mất (Ảnh: Dân Việt)

Số tiền 10 triệu đồng gồm nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng được phát hiện tại máy ATM.

Ngay sau khi nhặt được số tiền kể trên, anh Huy đã mang số tiền trên đến cơ quan chức năng để trình báo và bàn giao lại cho cơ quan công an để có hướng xử lý phù hợp.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, chiều 18/4, chủ nhân số tiền trên đã đến trụ sở Công an phường Phú Nhuận làm thủ tục xác minh để nhận lại số tiền.

Công an phường Phú Nhuận thông tin thêm, tại trụ sở công an, chủ nhân của số tiền cho biết ngày 14/4 anh có đi rút 50 triệu đồng tại cây ATM trên đường Nguyễn Huệ, TP.Huế và thực hiện 5 lần giao dịch, mỗi lần rút 10 triệu đồng.

Tuy nhiên đến lần giao dịch thứ 5 thì hệ thống báo lỗi, anh đã rút được 40 triệu đồng nên rời đi. Tuy nhiên khi đi được một đoạn thì anh nhận được tin báo tài khoản bị trừ 50 triệu đồng nên đã ngay lập tức báo lỗi trên đến trụ sở ngân hàng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tien-bat-ngo-trao-ra-tu-khe-atm-chu-nhan-len-tieng-ve-so-tien-bo-quen-a271901.html