Vụ xe biển xanh "mất tích" ở Quảng Trị: Công an nói gì?


Thứ 4, 10/04/2019 | 00:31


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ xe biển xanh của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) "biến mất" khó hiểu, cơ quan công an xác định chiếc xe bị 2 kẻ trộm lấy đi.

Liên quan đến vụ xe biển xanh của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) "biến mất" khó hiểu, cơ quan công an xác định chiếc xe bị 2 kẻ trộm lấy đi.

Trao đổi với Pv báo Vietnamnet, Thượng tá Nguyễn Minh Chiến, trưởng Công an thị xã Quảng Trị cho biết, qua trích xuất camera của một hộ gia đình cạnh Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị, đơn vị xác định chiếc xe bán tải biển xanh mang BKS: 74A-001.93 của trung tâm này bị 2 kẻ trộm đột nhập lấy đi. 

Cụ thể, vào khoảng 1h30 ngày 1/4, có 2 đối tượng đột nhập vào gara ô tô của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị. Đến khoảng 2h30, chiếc xe ô tô biển xanh mang BKS: 74A-001.93 rời khỏi gara rồi biến mất.

Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị - nơi bị mất trộm chiếc xe ôtô biển xanh. Ảnh: Lao động

Hiện cơ quan công an đang tích cực truy tìm tung tích chiếc xe biển xanh của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị, cũng như 2 đối tượng nghi vẫn.

Theo báo Tuổi Trẻ, khoảng 10h30 ngày 8/4, lái xe của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị phát hiện ôtô bán tải biển kiểm soát 74A - 00.193 để trong gara của đơn vị bỗng nhiên "biến mất". Kiểm tra cửa của gara thì phát hiện không có dấu hiệu bị phá, trong lúc cơ quan không ai sử dụng xe.

Sau đó, đơn vị này đã trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, chiếc xe biển xanh "mất tích" trên được điều chuyển từ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Trị về Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị được khoảng 1 năm. Trước đó, chiếc xe được sử dụng cho một chương trình y tế từ ngày 27/3. Trong thời gian này, xe được điều động, chuyên chở dụng cụ và nhân viên đến các xã để thực hiện nhiệm vụ. Vào ngày 28/3, chiếc xe được sử dụng để đi công tác ở Đà Nẵng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-bien-xanh-mat-tich-o-quang-tri-cong-an-noi-gi-a270406.html