Dân mạng tố Phí Phương Anh gian lận, không xứng làm Quán quân


Chủ nhật, 04/09/2016 | 03:53


Chiến thắng của cô gái 19 tuổi Phí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà trong đêm Chung kết “The Face” đã gây ra nhiều tranh cãi.

Chiến thắng của cô gái 19 tuổi Phí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà trong đêm Chung kết “The Face” đã gây ra nhiều tranh cãi.

Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu vừa kết thúc cùng với chiến thắng thuộc về cô gái 19 tuổi Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà. Trước khi bước vào đêm thi quyết định, đã có nhiều lời đồn thổi cho rằng đội Hà Hồ sẽ giành ngôi vô địch. Lý do duy nhất được đưa ra là vì “nữ hoàng thị phi” đang là gương mặt đại diện cho thương hiệu tài trợ chính của The Face. Ngay trong thời điểm The Face còn diễn ra, thương hiệu này đã bỏ vốn cho Hồ Ngọc Hà làm 1 MV ca nhạc - thời trang với các học trò Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lilly Nguyễn, Lê Hà.

Việc có 2 thí sinh cùng vào Chung kết là Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh đã phần nào chứng tỏ Hà Hồ có quyền lực ngầm ở The Face. Khi mà Chúng Huyền Thanh vướng phải nhiều chỉ trích vì thân hình mũm mĩm, gương mặt cau có, kinh nghiệm người mẫu ít ỏi thì Phí Phương Anh được nhiều kỳ vọng sẽ giành chức vô địch thay cho Hồ Ngọc Hà. Thiên thời - địa lợi - nhân hòa, và khi đêm Chung kết thực sự khép lại, Phí Phương Anh chính là cô gái được xướng tên cho ngôi vị Quán quân.


Phí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà lên ngôi Quán quân đúng như dự đoán.

Trong suốt 11 tập vừa qua của The Face, Phí Phương Anh luôn là một trong những thí sinh ấn tượng nhất. Nhưng so sánh với diễn biến đêm Chung kết, cô gái 19 tuổi này lại chưa có chiến thắng thuyết phục. Ở thử thách tương tác với màn hình LED để chụp ảnh selfie, Phí Phương Anh được phân công kết hợp cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, phần trình diễn của cô khá nhạt nhòa. Các động tác vũ đạo chưa mềm mại, tổng thể tiết mục còn nhiều phần gượng gạo, chưa đủ thuyết phục người xem.

Phí Phương Anh

Đến phần khiêu vũ nghệ thuật và thể hiện thông điệp của thương hiệu, Phí Phương Anh cũng không thực sự thuyết phục. Ngoài việc mạo hiểm đu người lên cao thì các động tác vũ đạo của Phương Anh còn thiếu sức hút. Duy chỉ có phần ứng xử, trả lời câu hỏi trước giám khảo khách mời Tóc Tiên là Phí Phương Anh thực hiện trôi chảy.

Nhiều khán giả cho rằng, tỷ lệ bình chọn 40\% mà Phí Phương Anh nhận được trong đêm Chung kết có nhiều nghi vấn. Đặc biệt, từ sau thời điểm 20g00 ngày 3/9, lượng vote của Phí Phương Anh trên cổng thông tin của chương trình bất ngờ tăng vọt. Khán giả cho rằng, so với với Khánh Ngân hay Mai Ngô, cô gái 19 tuổi này vẫn còn khá nhạt nhòa. Mai Ngô có vũ đạo tốt, động tác hình thể chắc chắn. Khánh Ngân xinh đẹp, xuất hiện trên sân khấu là trở thành tâm điểm chú ý.

Một số khán giả cho rằng, tuy không có fan đông bằng Mai Ngô nhưng trong đêm Chung kết vừa qua, Phí Phương Anh liên tục đứng đầu bảng xếp hạng bình chọn.

Một số người bình luận rằng: “Quỳnh Mai không thắng trong cuộc thi nhưng đã thắng trong lòng khán giả. Cảm ơn sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của chị”, “Chiến thắng gì đâu mà ai cũng đoán được, dọn đường từ lúc bình chọn tự nhiên cao vót từ lúc 20 giờ, rồi câu hỏi nữa, bản thân bạn đó xứng đáng nhưng chương trình dọn đường cho Phương Anh chi để bạn ấy bị ghét vậy, thắc mắc là làm sao fan Phương Anh nhiều bằng Mai Ngô mà bạn ấy thắng được nhờ vote cao nhất”.

Mai Ngô
Khánh Ngân

“Chương trình này là sân chơi của Hồ Ngọc Hà và Phí Phương Anh. Phí Phương Anh hôm nay làm không trội bằng Khánh Ngân, Mai Ngô mà ai cũng khen lấy khen để”, “Mai Ngô xứng đáng nhất. Đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra. Nói thật Phí Phương Anh và Quỳnh Mai giỏi nhất từ đầu tới giờ nhưng đêm Chung kết thì rõ ràng Phí Phương Anh lép vế hơn so với Quỳnh Mai”, “Công tâm mà nói, chưa kể đến Mai Ngô (vì phần nhảy của bạn ấy khác với các thí sinh còn lại) thì Huyền Thanh hay Phương Anh đều nhảy không đẹp và tươi bằng Khánh Ngân. Hồ Ngọc Hà giàu thế, giỏi thế, có thể lấy cả chức Quán quân cho học trò”.

SuSu
Nguồn: Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-to-phi-phuong-anh-gian-lan-khong-xung-lam-quan-quan-a146403.html