+Aa-
    Zalo

    Xác minh ban đầu vụ 4 người trong gia đình "mất tích bí ẩn" giữa đêm

    ĐS&PL Liên quan đến vụ 4 người trong gia đình "mất tích bí ẩn" giữa đêm tại Quảng Nam, cơ quan công an đã tìm được tung tích các nạn nhân.

    Liên quan đến vụ 4 người trong gia đình "mất tích bí ẩn" giữa đêm tại Quảng Nam, cơ quan công an đã tìm được tung tích các nạn nhân. 

    Thông tin vụ việc được báo Công Lý, Pháp luật Việt Nam đăng tải. Theo đó, vừa qua Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52)- Công an tỉnh Quảng Nam đã tìm được tung tích của 4 người ở xã Bình Đào (huyện Thăng Bình) được cho là "mất tích bí ẩn" vào cuối tháng 7/2016.

    Trước đó vào ngày 8/9/2016, anh Nguyễn Văn P. (SN 1980, trú xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đến cơ quan công an trình báo về việc 4 người trong gia đình "mất tích bí ẩn" là vợ Trần Thị V. (SN 1980), 2 con gái Nguyễn Thị Thùy T. (SN 2005), Nguyễn Thị Thùy L. (SN 2007) và mẹ vợ là Trần Thị H. (SN 1957).

    Theo trình báo vào tối ngày 30/7/2016, anh P. qua nhà hàng xóm chơi đến lúc về thì phát hiện vợ, 2 con gái và mẹ vợ "biến mất" cùng với quần áo, giấy tờ tùy thân và hơn 50 triệu đồng. Phát hiện sự việc, anh P. đã đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không thấy người thân đâu. 

    Đến ngày 27/8/2016, một số điện thoại lạ gọi điện cho anh P.. Tuy nhiên khi anh nghe máy thì chỉ nghe được tiếng gào thét mà không có tiếng người trả lời. Ngay sau khi nhận được tin trình báo của anh P. cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, tìm kiếm. Ngày 20/9/2016, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình đã ra thông báo truy tìm mẹ con chị V.

    Ảnh minh họa

    Trong lúc cơ quan công an đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân thì ngày 25/1/2017, anh P. trình báo về việc chị V. đã gọi điện về thông báo đã bán một con gái sang Campuchia. Đồng thời chị V. yêu cầu anh P. gửi 15 triệu cho mình, nếu không sẽ bán tiếp người con gái còn lại.

    Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, ngày 9/2/2017, các trinh sát đã phát hiện bà H. và 2 con của chị V. hiện đang thuê trọ tại một ngôi nhà nhỏ tại phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Mở rộng điều tra, các trinh sát xác nhận 4 nạn nhân không hề bị bắt cóc hay lừa bán sang nước ngoài mà đã bỏ trốn khỏi nhà do không chịu được sự hành hạ của P. Chị V. cùng 2 con, và mẹ đẻ đã bỏ trốn và thuê một phòng trọ tại TP Tam Kỳ sinh sống. Tại đây, hàng ngày bà V. để 2 cháu ở nhà rồi đi thu mua ve chai. Trong khi đó, chị V. ra Đà Nẵng làm thuê và gửi tiền về cho mẹ nuôi con. 

    Theo báo Pháp luật Việt Nam, sau khi kết hôn, P. thường xuyên đánh đập, chửi mắng chị V. rất tàn nhẫn. Không những đánh vợ, P. còn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cả con gái và mẹ vợ. Không chịu nổi sự bạo hành của P., chị V. đã dẫn theo 2 con và mẹ bỏ nhà đi. Trong thời gian bỏ trốn, vì không muốn P. phát hiện ra tung tích mà 2 cháu nhỏ cũng không được đến trường...

    Sau khi tìm được tung tích của các nạn nhân, Công an huyện Thăng Bình đã mời mọi người lên làm việc. Tại đây, anh P. trình bày mong muốn đón mẹ con chị V. về nhà, tuy nhiên bà H. và chị V. vẫn cương quyết không trở về nhà.

    Tổng hợp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-ban-dau-vu-4-nguoi-trong-gia-dinh-mat-tich-bi-an-giua-dem-a181488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan