Xác minh clip nữ sinh chửi bới, bắt bạn quỳ gối xin lỗi


Thứ 7, 25/02/2017 | 13:51


Một đoạn clip phản cảm của một số nữ sinh tại Hải Dương xuất hiện trên mạng xã hội ngày 23/2 đã gây bức xúc trong dư luận.

Một đoạn clip phản cảm của một số nữ sinh tại Hải Dương xuất hiện trên mạng xã hội ngày 23/2 đã gây bức xúc trong dư luận.

Xuất hiện trong đoạn clip là một nhóm nữ sinh đang quây một em nữ sinh khác và bắt em này quỳ gối xin lỗi, kèm theo đó là liên tiếp những câu chửi tục tĩu, lăng mạ em nữ sinh kia, Tri thức trực tuyến cho hay.

Ngoài ra, có một giọng nam giới trong đó – chính là người đã quay clip còn nói rõ ràng tên tài khoản facebook được cho là của hai nữ sinh “đầu trò” sự việc này gồm T.T và T.H. Sau đó, một trong hai nữ sinh trên còn tỏ vẻ thách thức rồi yêu cầu nam thanh niên này xóa clip và không được quay và đăng nữa với lý do “đây là trường và vẫn còn đang đi học”.

Đáp lại lời hai nữ sinh “đầu trò” này, nam sinh này nói “mình cũng đang đi học thì quay có làm sao”.

Hình ảnh cắt từ clip.

Không chỉ có vậy, lúc đó còn có một nữ sinh khác không mặc áo đồng phục nhà trường ngồi cạnh đấy còn cầm trên tay điếu thuốc lá đang cháy và hút trước mặt nữ sinh bị bắt quỳ gối kia. Nữ sinh này cũng không ngừng nói những câu chửi tục rất khó nghe và yêu cầu nam sinh kia không được quay mặt nữ sinh này nữa.

Từ đầu đến cuối, nữ sinh bị bắt quỳ gối không hề có bất cứ phản ứng nào, một số nữ sinh khác vây quanh cũng không có hành động can ngăn mà thờ ơ, cổ vũ.

Qua xác minh của PV báo Người Đưa Tin, các nữ sinh này đều là học sinh trường cấp hai thuộc xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Trao đổi với PV, thầy Đinh Văn Tín – Hiệu trưởng trường THCS Liên Hồng xác nhận, đây đều là học sinh của nhà trường.

“Những hình ảnh mà phóng viên nêu ra đúng là ghi lại cảnh các em học sinh học tại trường. Ngay trong chiều 24/2, nhà trường đã mời gia đình của các em này lên làm việc. Nguyên nhân được nhóm nữ sinh bắt nạt bạn đưa ra là do các em có tranh nhau một cái mũ đội đầu rồi mâu thuẫn. Bắt bạn quỳ xuống, nói những câu tục tĩu thiếu văn hóa là hành vi không thể chấp nhận”, vị hiệu trưởng cho hay.

Ngoài ra, thầy Tín cũng thông tin: “Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý thích đáng với nhóm nữ sinh này. Hành vi bắt nạt bạn và còn hút thuốc lá đều là những hành vi rất phản cảm đối lứa tuổi các em học sinh. Sáng nay(24/2 - PV), các em nữ sinh này cùng với gia đình đã thăm hỏi và có lời xin lỗi em nữ sinh bị bắt quỳ. Tùy theo mức độ thành khẩn và độ nặng nhẹ của sự việc, chúng tôi sẽ xem xét mức kỷ luật từ cảnh cáo, thậm chí buộc thôi học có thời hạn với nhóm nữ sinh này”.

Ông Vũ Vinh Tuấn - Chủ tịch UBND xã Liên Hồng cũng cho biết, cơ quan Công an xã đã vào cuộc và có biện pháp giáo dục, răn đe các em này cần có ý thức hơn để tránh các hành động mang tính chất nghiêm trọng vi phạm pháp luật.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-nu-sinh-chui-boi-bat-ban-quy-goi-xin-loi-a182200.html