Xe khách đi Vũng Tàu ngùn ngụt bốc cháy, 44 hành khách thoát chết trong gang tấc


Thứ 6, 22/03/2019 | 01:36


Cùng sự kiện

44 hành khách trên chiếc xe khách bị bốc cháy ở huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) toán loạn dùng vật cứng đập cửa để thoát thân.

Chiếc xe khách bị hỏng và dừng tại một tiệm sửa chữa ô tô thì bỗng nhiên bốc cháy ngùn ngụt.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 1h20 sáng nay (22/3), chiếc xe khách bị cháy rụi, là loại xe giường nằm biển số 72B - 018.20 chạy từ Nha Trang đi Vũng Tàu, do tài xế Đỗ Thế Anh (46 tuổi, trú Bắc Giang) điều khiển.

Đến quốc lộ 1 thuộc thôn 4, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), xe khách bị hỏng và dừng tại một tiệm sửa chữa ô tô rồi bốc cháy ngùn ngụt.

Sau khi phát hiện, tài xế hô hoán mọi người trên xe bỏ chạy và nhờ người dân hỗ trợ dập lửa nhưng không hiệu quả. Sau đó, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an Bình Thuận đã điều khoảng 15 chiến sĩ cùng ba xe chữa cháy đến hiện trường dập cháy. Cho đến 3h sáng nay đám cháy mới được dập ngọn lửa.

Chiếc xe khách giường nằm bị cháy rụi - Ảnh: Thanh niên

Vụ hỏa hoạn khiến xe khách bị thiêu rụi hoàn toàn. Bên trong căn nhà sửa chữa ô tô có một xe dùng để vá lốp lưu động cũng bị ngọn lửa thiêu rụi.

Một hành khách cho biết, xe khách chở các công nhân, thuyền viên đi Vũng Tàu làm nhưng khi đến Bình Thuận thì bốc cháy dữ dội.

"Tôi đang nằm thiu thiu ngủ thì nghe mọi người hô hoán cháy nên tỉnh dậy. Lúc này trên xe rất hỗn loạn. Nhiều người hoảng sợ chạy tán loạn, có người dùng vật cứng đập cửa thoát hiểm của xe để thoát thân", một hành khách kể lại với PV báo VTC News.

Hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân cháy xe. Rất may vụ cháy không thiệt hại về người. Tất cả 44 hành khách trên xe thoát chết. Hiện hành khách đang được cơ quan chức năng chuyển xe để tiếp tục hành trình vào Vũng Tàu.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-di-vung-tau-ngun-ngut-boc-chay-44-hanh-khach-thoat-chet-trong-gang-tac-a267606.html