Xôn xao tin đồn “yêu râu xanh” sàm sỡ cô gái trong thang máy từng đe dọa cảnh sát 141


Thứ 6, 22/03/2019 | 00:13


Cộng đồng mạng xôn xao thông tin cho rằng Đỗ Mạnh Hùng - kẻ bị phạt 200.000 đồng do sàm sỡ cô gái trong thang máy từng đe dọa, thách thức cảnh sát.

Cộng đồng mạng xôn xao thông tin cho rằng Đỗ Mạnh Hùng - người bị phạt 200.000 đồng do sàm sỡ cô gái trong thang máy từng đe dọa, thách thức cảnh sát.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng) có hành vi sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong tháng máy của tòa chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), gần đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người này từng dọa cảnh sát 141 vào năm 2011. 

Video người đàn ông đe dọa cảnh sát 141 năm 2011

Nhiều người đặt câu hỏi liệu đối tượng Hùng và thanh niên xuất hiện trong clip dọa cảnh sát 141 có đúng là 1 người hay không.

Theo thông tin trên Zing.vn, cuối tháng 11/2011, tại ngã tư Cát Linh - Giảng Võ (quận Đống Đa), tổ công tác 141 kiểm tra ôtô  biển kiểm soát 16L - 8688 do Hoàng Ngọc Quân (ở quận Hoàn Kiếm) điều khiển. Trên xe lúc này chở 3 người. Quá trình làm việc, một trong số đó là Phạm Mạnh Hùng (35 tuổi, quê Hải Phòng) có hành vi chống đối, lăng mạ cảnh sát nên bị lực lượng chức năng còng tay đưa về cơ quan công an xử lý.

Theo nội dung video, người đàn ông đi cùng xe (có diện mạo nghi giống Đỗ Mạnh Hùng) buông lời thách thức lực lượng làm nhiệm vụ. Anh ta còn đe dọa "cho CSGT nghỉ việc" rồi gọi điện thoại nhờ người báo cho "bác Nhanh" (Giám đốc Công an Hà Nội lúc đó).

Hình ảnh người đàn ông đe dọa cảnh sát 141 năm 2011 được cho là có ngoại hình nghi giống Đỗ Mạnh Hùng. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ với nguồn tin trên, một trung tá CSGT (nguyên tổ trưởng tổ 141 lúc đó) cho biết ông không còn nhớ sự việc xảy ra thời điểm đó vì đã quá lâu. Vụ việc sau đó được tổ bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự xử lý.

Được biết, Đỗ Mạnh Hùng năm nay 37 tuổi, quê ở An Lão, Hải Phòng, đang trú tại phố Tư Đình, phường Long Biên, Hà Nội.

Vào trưa ngày 19/3, Đỗ Mạnh Hùng đã đến Kho bạc Nhà nước nộp phạt 200.000 đồng vì hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác” đối với nữ sinh P.H.Y. trong thang máy.

Liên quan đến quyết định xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng số tiền 200.000 đồng, chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, nữ sinh P.H.V. tỏ ra khá bức xúc: "Tôi không nghĩ hắn ta bị xử phạt nhẹ nhàng như vậy. Chẳng nhẽ chỉ cần bỏ ra 200.000 đồng thì ra đường muốn làm gì ai cũng được sao? Đến giờ này thì tôi cũng không biết nói gì thêm…".

Chân dung đối tượng Đỗ Mạnh Hùng - người sàm sỡ nữ sinh P.H.Y trong thang máy. 

Trước đó như đã đưa tin khoảng 22h15 ngày 4/3, tại thang máy khu chung cư Gold Palm, 4 người đi lên tầng trên của chung cư. Khi đến tầng 19, chỉ còn lại 2 người là cô gái trẻ tên P.H.Y và Hùng.

Khi thang máy mở cửa, cô gái đã giữ thang máy cho người đàn ông đi ra, tuy nhiên người này không đi. Sau đó, Hùng tiến đến xin số điện thoại của cô gái nhưng không được. Tiếp đó, người này dồn cô gái vào góc thang máy và có hành động cưỡng hôn nhưng bị chống trả quyết liệt.

Sự việc chỉ dừng lại khi thang máy mở cửa tại nơi ở của cô gái, cô gái vội vàng thoát khỏi người đàn ông và trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-don-yeu-rau-xanh-sam-so-co-gai-trong-thang-may-tung-de-doa-canh-sat-141-a267392.html