+Aa-
    Zalo

    Chí Tài, Thúy Nga chia rẽ các đôi yêu nhau trong gameshow mới

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đại Nghĩa trong vai MC, Chí Tài, Thúy Nga trong vai ông Tơ - bà Nguyệt không se duyên mà đi chia rẽ các đôi yêu nhau trong gameshow mới.

    (ĐSPL) - Đại Nghĩa trong vai MC, Chí Tài, Thúy Nga trong vai ông Tơ - bà Nguyệt không se duyên mà đi chia rẽ các đôi yêu nhau trong gameshow sắp lên sóng mang tên “Hoán đổi cặp đôi”.

    “Hoán đổi cặp đôi” là gameshow tương tác trong đó các cặp nghệ sĩ (vợ chồng, bạn thân, người yêu)…bị hoán đổi vị trí với nhau. “Ông Tơ” Chí Tài và “bà Nguyệt” Thúy Nga liên tục “đóng vai ác”, hoán ghép họ với người chơi mới trong các thử thách. Các cặp vợ chồng, bạn thân, đồng nghiệp buộc bộc lộ khả năng ca hát, diễn xuất, xử lý các tình huống “dở khóc dở cười”…


    Chương trình có hình thức mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam với sự dẫn dắt của 3 nghệ sĩ Chí Tài, Thúy Nga và MC Đại Nghĩa.



    Trong tập đầu tiên phát sóng, Diệu Nhi cùng bạn trai - Anh Tú và vợ chồng Gia Bảo, Thanh Hiền phải vượt qua nhiều thách thức, đặc biệt là khi họ vất vả cõng bạn chơi lên đến 100 kg. Những tình huống “oái ăm” tiếp đó mà chương trình đưa ra như “hát trên nền nhạc Lan và Điệp bằng tên 400 nghệ sĩ”, “bắn cung bằng chân”, “nhảy trên giày cao gót”… cũng liên tục làm khó đôi vợ chồng Tú Vi - Văn Anh hay Nam Thư - Anh Tú (cặp đôi của Cười xuyên Việt), La Thành - Hoàng Phi, Châu Đăng Khoa - Băng Di…


    Trong gameshow, ngoài những màn đấu trí tranh tài, ganh đua, “hãm hại” nhau đến “cười ra nước mắt”, chương trình còn quy tụ các khách mời nổi tiếng (Á hậu Trịnh Kim Chi, đạo diễn Lê Hoàng, NSND Hồng Vân, Cát Phượng, Lê Giang, Thanh Thủy, Anh Đức...) Các giám khảo này xuất hiện trong mỗi tập để chấm điểm, đưa ra cái nhìn trực quan xen lẫn tranh luận hài hước, hứa hẹn “Hoán đổi cặp đôi” sẽ bùng nổ trên sóng THVL trong tháng 9 tới.

    Tập đầu tiên của “Hoán đổi cặp đôi” lên sóng ngày 8/9 trên kênh THVL1, phát lại trên THVL2 vào 11h45 ngày hôm sau.

    “Hoán đổi cặp đôi” có bốn phần chơi. Ngoài phần giới thiệu mở đầu, vòng thử thách một mang tên “Giai đoạn tình yêu”, mỗi cặp nhận một bài hát bất kỳ và mặc những trang phục đặc biệt, một cặp hát, cặp còn lại múa minh họa. Điểm số được chia đều cho hai đội ở mỗi lượt.

    Đến vòng hai, “Kẻ thách thức”, mỗi cặp đôi chọn một trong số năm kẻ thách thức trên sân khấu và đấu với người này.

    Vòng cuối mang tên “Tùy cơ ứng biến”, các “cặp đôi bất đắc dĩ” phải đồng lòng cùng tùy cơ ứng biến qua các thử thách của ông Tơ, bà Nguyệt (tình huống vui nhộn trích đoạn từ các bộ phim, vở kịch, sự kiện nổi tiếng).

    Trong mỗi tuần, cặp đôi chiến thắng nhận được giải thưởng 40 Triệu đồng từ “Hoán đổi cặp đôi”.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]DgRTiG5zbC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tai-thuy-nga-chia-re-cac-doi-yeu-nhau-trong-gameshow-moi-a144325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan