Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/10/2018: Trường Giang bất ngờ chia sẻ nỗi sợ hãi chăm vợ bầu Nhã Phương


Thứ 6, 19/10/2018 | 23:21


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 19/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 20/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 19/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 20/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Trường Giang bất ngờ chia sẻ nỗi sợ hãi chăm vợ bầu Nhã Phương

Mới đây nghệ sĩ hài Trường Giang chia sẻ những tâm sự về chuyện "sau này vợ đẻ". Cư dân mạng khá bất ngờ về điều này vì Trường Giang - Nhã Phương mới kết hôn vào tháng 9 vừa qua.

Với những tâm sự về chuyện lên chức sẽ ra sao, Trường Giang khiến các fan hiểu rằng anh đang ngầm xác nhận chuyện Nhã Phương mang bầu và trong tương lai không xa, cả hai sẽ lên chức bố mẹ.

Nam diễn viên hài viết: "Từ ngày cưới vợ, cứ bị bạn bè hù dọa hoài "Giờ còn son thì zui (vui) đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh !!!”

Tui chỉ mong cuộc đời mình không đi vào ngõ cụt như mấy đứa bạn bỉm sữa khác, kiểu như: - sáng sớm vợ nói thèm trà sữa. Không dậy đi mua nổi thế là vợ giận - Đi làm, điện thoại hết pin, vợ gọi không được cũng giận - Post hình chung mà mặt chồng sáng hơn vợ cũng giận - ... Và trăm ngàn câu chuyện khác của cuộc đời làm chồng mà tui đã nghe.

8 tiếng đi làm hết 7 tiếng quay hình, 1 tiếng dành cho các bữa ăn, thì làm sao nghe máy được. 12h mới ngủ sáng sớm bị vợ dựng đầu dậy đi mua trà sữa thì ai mà không cáu. Nhưng rồi cũng lẳng lặng đi mua 2 ly trà sữa bù đắp. Thế mà bã nói "Em hết thèm rồi".

Bởi, khổ cho những ông chồng không khéo léo, không biết cách thể hiện tình yêu với vợ, chỉ biết lẳng lặng quan tâm nên suốt ngày bị cho là kẻ vô tâm. Ai có kinh nghiệm chỉ cho tui dùm đi, để bớt sợ".

Trường Giang, Nhã Phương đăng ảnh đi tuần trăng mật nhưng tránh chụp cả người. 

Tuy không nhắc gì tới việc Nhã Phương mang bầu nhưng Trường Giang đã chuẩn bị sẵn tâm lý làm một ông chồng chăm lo cho vợ bầu. Người hâm mộ dành nhiều lời chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới.

Thời gian này, Trường Giang vẫn chăm chỉ đi show trong khi Nhã Phương không xuất hiện công khai trước truyền thông. Trong clip livestream mới đây, Nhã Phương bị người hâm mộ soi vòng hai to, dù cô đã mặc đồ ngủ rộng. Buổi họp báo phim do cô đóng vai nữ chính mới diễn ra nhưng cô cũng vắng mặt.

Bị que tăm dài 8cm đâm vào mông suốt 2 tuần mà không biết

Chiều 18/10, thông tin từ Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An cho biết, đơn vị mới phẫu thuật thành công cho bệnh nhi N.S.Q. (9 tuổi, ở Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An) lấy ra một que tăm dài 8cm ở vùng mông.

Trước đó, cháu Q. được gia đình mang đến bệnh viện trong tình trạng có một khối bất thường, đau nhiều ở vùng mông, đi lại khó khăn.

Chiếc tăm dài được lấy từ mông bệnh nhi.

Bệnh nhi đã đi khám ở một số cơ sở y tế nhưng sau nhiều ngày vẫn không phát hiện được nguyên nhân.

Điều đáng nói là bệnh nhi không hề nhớ mình bị chấn thương như thế nào, không có tiền sử chấn thương, ngoài da không có dấu hiệu vết thương.

Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm, chụp chiếu, bác sĩ phát hiện bệnh nhi có dị vật vùng mông phải.

Tuy nhiên, dị vật không cản quang nên việc xác định vị trí, kích thước trong quá trình phẫu thuật rất khó khăn.

Sau khoảng 1 tiếng tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy ra được dị vật là que tăm sắc nhọn (khoảng 8cm) nằm sâu trong khối cơ mông của bệnh nhi.

Bác sỹ Nguyễn Duy Quyết Trưởng Khoa Chi Trên, là người đã phẫu thuật cho bệnh nhân cho biết, đây là một trường hợp hiếm gặp, trước đó bệnh nhân bị que tăm đâm vào vùng mông phải mà không hề hay biết, sau 2 tuần thấy sưng đau vùng mông phải mới đi khám.

Với trường hợp này, nếu không được phẫu thuật kịp thời rất nguy hiểm; nguy cơ gây nhiễm trùng rất cao, có thể gây ra các ổ áp xe trong cơ mông, diễn tiến dần có thể gây hoại tử và tổn thương các mạch máu thần kinh.

Cho vay nặng lãi rồi đâm mù mắt con nợ

Chiều 18/10, Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố bị can đối với bà Phạm Thị Ngọc Tuyết (SN 1995, ngụ ở thị trấn Phan Rí Cửa, huyện huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) về hành vi "cố ý gây thương tích".

Ông Lê Tấn Sinh tại bệnh viện. 

Theo điều tra ban đầu, cách đây 2 năm, bà Trần Thị Kim Ngọc (người cùng địa phương) giấu chồng vay của bà Phạm Thị Ngọc Tuyết số tiền 3 triệu đồng, với lãi suất mỗi ngày 30.000 đồng. Nếu tính tiền lãi trong 2 năm qua thì đến nay đã hơn 20 triệu đồng. Đêm 23/8, vợ chồng bà Tuyết đến nhà bà Ngọc để đòi tiền lãi. Giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, bà Tuyết đã đánh bà Ngọc.

Thấy bà Ngọc đang bồng con nhỏ bị đánh, ông Lê Tấn Sinh (SN 1982, là chồng bà Ngọc) nhảy vào can ngăn thì bị bà Tuyết dùng vỏ chai bia đập bể, đâm thẳng vào mắt trái, gây mù mắt trái của ông Sinh. Giám định thương tích, ông Sinh bị thương tích 41% và có nguy cơ biến chứng giảm thị lực sang mắt còn lại.

Đánh ghen kinh hoàng ở Bắc Ninh

Theo hình ảnh và thông tin được đăng tải trên mạng xã hội , một cô gái bị một số người túm áo, đánh ghen. Cô "hotgirl" này bị nhóm đánh ghen đổ hỗn hợp mắm tôm trộn nước mắm lên người.

Hình ảnh cô gái bị đổ mắm tôm lên người được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Cả đầu tóc, quần áo, mặt mũi cô gái phủ đầy chất bẩn. Vừa dùng giấy lau, cô gái vừa bị người phụ nữ đang mang bầu túm áo.

Sự việc xảy ra tại Quế Võ Bắc Ninh. Theo thông tin ban đầu, cô gái có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có vợ nên xảy ra sự việc đánh ghen.

Một lãnh đạo UBND xã Nam Sơn, huyện Quế Võ, Bắc Ninh xác nhận trên báo Đất Việt, trên địa bàn có xảy ra vụ cô gái bị đánh ghen bằng mắm tôm, nước mắm.

"Nguyên nhân sự việc ban đầu được xác nhận là do ghen tuông. Nhóm đánh ghen cho rằng cô gái có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có vợ, đã nhiều lần lên tiếng cảnh cáo không được nên bức xúc, tổ chức đánh ghen", vị lãnh đạo này nói với nguồn trên.

Cũng theo báo Đất Việt, cô gái bị đánh ghen sinh năm 2000, làm công nhân tại KCN Quế Võ 1. Cô và người đàn ông cùng xóm trọ có quan hệ tình cảm, trong khi người này đã có gia đình.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-20102018-truong-giang-bat-ngo-chia-se-noi-so-hai-cham-vo-bau-nha-phuong-a248262.html