Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/11/2018: Cô dâu 62 tuổi khoe clip hôn chồng cùng tuyên bố bất ngờ


Thứ 3, 06/11/2018 | 23:21


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/11/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 7/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/11/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 7/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cô dâu 62 tuổi khoe clip hôn chồng

Ngày 5/11, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã hoàn thiện hàm răng trị giá hơn 200 triệu đồng. Vì muốn trẻ trung hơn, tương xứng với chồng hơn, chị Sao không ngại chịu chi để tân trang nhan sắc. Trước lần làm răng này, chị đã phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt và sửa lại kiểu tóc.

Hiện tại, với hàm răng mới trắng bóng, đều đặn, người phụ nữ 62 tuổi đã tự tin nở nụ cười và khỏe ảnh lên mạng xã hội.

Chị cũng đăng tải cả đoạn clip quay lại cảnh lúc mới từ bàn nha sĩ ngồi dậy và chờ chồng tiến vào. Quá hạnh phúc với hàm răng mới, chị sao và chồng ôm hôn nhau thắm thiết và cực kỳ tình cảm.

Cùng với các bức ảnh cười tươi rạng rỡ và đoạn clip cảm xúc, chị Sao cũng lên tiếng chia sẻ về tâm tư. Đây chính là những dòng tâm sự dài nhất chị viết lên mạng xã hội từ sau khi lấy chồng và được công chúng quan tâm.

Hình ảnh cô dâu Thu Sao sau khi trùng tu nhan sắc. 

"Em chưa bao giờ hối hận về tình yêu này. Chỉ biết rằng cố gắng sống thật tốt những ngày tháng được ở bên nhau.

Và từ ngày được bên anh, em không còn phải ăn bữa cơm nấu một bữa ăn cả ngày.

Em không còn thấy những tủi thân khi vất vả vì không có bóng dáng người đàn ông trong nhà.

Dù gạch đá thế nào em tin mình sẽ cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé.

Tình yêu đúng là nhiều khi rất khó nói.

Nhưng để tìm được 1 nửa đồng điệu của con tim mình càng khó hơn.

Ông trời cho ta gặp nhau là 1 cái duyên. Em đã đợi anh rất lâu rồi

Chúng mình tu bảy kiếp mới gặp được nhau anh ạ..."

Hình ảnh hạnh phúc của chị Thu Sao và anh Hoa Cương. 

Lời chia sẻ thẳng thắn và khẳng định tình yêu của chị Sao đã nhận về nhiều sự chú ý. Quả thật, từ khi họ tuyên bố kết hôn, lộ ra giấy chứng nhận kết hôn thật sự có nhiều chuyện xảy đến.

Vượt qua tất cả, họ vẫn luôn chứng minh cho cộng đồng mạng thấy được tình yêu, sự gắn bó bền chặt qua từng ngày. Chị Sao tìm mọi cách để tương xứng hơn với anh Hoa Cương. Người chồng 26 tuổi cũng luôn sát cánh và ủng hộ vợ trong mọi chuyện.

Bé trai hồi sinh diệu kỳ sau chấn thương sọ não

TS. BS Hoàng Công Tình, Trưởng khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận trường hợp bệnh nhân Bùi Văn M. (6 tuổi, Tân Lạc, Hoà Bình) nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử mắt bên phải giãn và không có phản xạ ánh sáng, nhịp tim chậm.

Người thân bệnh nhân chia sẻ, gần tối, cháu đi tập xe đạp bị ngã xuống nền bê tông. Cháu không đội mũ bảo hiểm, sau ngã bị bất tỉnh nên gia đình lập tức đưa cháu đến Bệnh viện.

Qua thăm khám và kết quả chụp chiếu cho thấy, khối máu tụ lớn gây chèn ép tổ chức não. Các bác sĩ đánh giá, trường hợp này nếu không được phẫu thuật lấy khối máu tụ giải phóng chèn ép não thì bệnh nhân sẽ tử vong.

Ngay cả khi được phẫu thuật thì tiên lượng sống sót của bệnh nhân cũng rất dè dặt.

Ngay lập tức, Bệnh viện có sự phối hợp kịp thời và nhịp nhàng của các thầy thuốc khoa Nhi, khoa Ngoại thần kinh ung bướu, khoa Gây mê hồi sức và khoa Hồi sức tích cực để điều trị kịp thời cho bệnh nhi.

Sau 4 ngày phẫu thuật lấy máu tụ, bệnh nhi đã có tiến triển tốt.

Hiện tại, sau 4 ngày phẫu thuật, bệnh nhân đã bỏ được sự trợ giúp của máy thở nhân tạo và có thể tự thở được, bắt đầu nhận biết được người thân và có thể nói được một số từ.

TS. BS Hoàng Công Tình đánh giá, sự hồi phục của bệnh nhân là một điều thần kỳ. Qua đây, bác sĩ cũng khuyến cáo, các bậc phụ huynh khi tập cho con mình đi xe đạp cần có các thiết bị bảo vệ đầu, khuỷu tay, đầu gối. Tốt nhất là tập cho con đi xe đạp giống như các lớp tập bơi: có người hướng dẫn, có thiết bị bảo vệ khi gặp sự cố.

Gia đình khánh kiệt vì 2 anh em ruột bị tai nạn giao thông

Đó là hoàn cảnh thương tâm của gia đình anh Phạm Hồng Toản, 34 tuổi, quê xã Đức Tùng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, đang sinh sống làm thuê tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Mới tháng trước, anh trai của Toản trong khi đi làm thợ hồ về không may bị tai nạn giao thông phải nuôi não tại Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh, Nghệ An. Gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, cha mất sớm, mẹ già yếu, tài sản không có gì đáng giá, anh Toản phải bỏ việc tại thành phố Biên Hòa về quê chạy vạy khắp nơi để chăm sóc, thuốc thang, lo tiền viện phí cho anh trai. Đến khi người anh qua cơn nguy kịch, anh Toản mới quay lại Đồng Nai để tiếp tục công việc mưu sinh.

Anh trai của anh Toản bị tai nạn giao thông phải nằm viện nuôi não. 

Thế nhưng ngày 8/10 vừa qua, khi đi làm về đến đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Biên Hòa, anh Toản bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, chấn thương sọ não, hôn mê sâu. Được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu, bác sĩ cho biết Toản bị vỡ hộp sọ, chấn thương gây tụ máu não và đa chấn thương cơ thể.

Anh Toản đã được phẫu thuật, nhưng sau 1 tuần hôn mê, bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Ngày 15/10, anh được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí minh để điều trị tiếp. Sau 2 tuần điều trị tại đây, bác sĩ cho biết anh Toản thoát cơn nguy kịch, còn các di chứng như hỏng mắt, bại não rất khó chữa trị, phải có quá trình chăm sóc, điều trị lâu dài, tốn kém mới có khả năng phục hồi.

Ngày 1/11, anh Toản được chuyển qua Bệnh viện Phục hồi chức năng và Điều trị bệnh nghề nghiệp (Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh) để điều trị chuyên sâu về phục hồi chức năng, cải thiện trí nhớ.

Chị Võ Thị Mai, vợ anh Toản, cho biết từ ngày anh chồng và chồng bị tai nạn đến nay, các chi phí điều trị thuốc thang đã lên đến hàng trăm triệu đồng. Chị phải bỏ việc để chăm chồng nên gia cảnh ngày càng kiệt quệ, không biết trước mắt sẽ như thế nào, hiện giờ không biết bấu víu vào đâu.

Một bệnh nhi ở Đắk Lắk tử vong do bệnh tay chân miệng

Ngày 6/11, BS Phạm Văn Lào - Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận 1 trường hợp tử vong do bệnh tay chân miệng.

Bệnh nhi tử vong là cháu Đoàn Phạm Thiên A. (SN 2016, ngụ thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, vào ngày 29/10, cháu A. có triệu chứng như mệt mỏi, sốt cao liên tục, nôn ói nhiều. Đến ngày 31/10, cháu A. được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo khám chữa bệnh.

Tiếp đó, đến ngày 1/11, cháu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trong tình trạng môi kém hồng, tím toàn thân, có bọng nước ở tay, chân, miệng và được chẩn đoán bị bệnh tay chân miệng độ IV, viêm phổi nặng, nhiễm trùng huyết.

Thấy tình trạng nặng, gia đình làm thủ tục chuyển cháu A. vào bệnh viện Nhi đồng 2 thành phố Hồ Chí Minh nhưng đã tử vong trên đường chuyển viện.

Sau khi ghi nhận một trường hợp bệnh nhi tử vong do bệnh tay chân miệng, trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo trung tâm Y tế huyện Ea H’leo điều tra, xử lý môi trường nơi bệnh nhân ở, trường học.

Theo Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Đắk Lắk, hiện toàn tỉnh Đắk Lắk có khoảng 500 ca mắc tay chân miệng đang được điều trị tại các bệnh viện. Trong đó, có 50% ca mắc bệnh tay chân miệng do chủng virus EV71, đây là chủng virus rất nguy hiểm, có thể gây tử vong.

 Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-7112018-co-dau-62-tuoi-khoe-clip-hon-chong-cung-tuyen-bo-bat-ngo-a250293.html