Tin tức mới nhất vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình


Thứ 3, 16/10/2018 | 03:08


Cùng sự kiện

Trước thông tin còn nghi phạm chưa bắt trong vụ án nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục, cơ quan công an tỉnh Thái Bình đã lên tiếng phủ nhận.

Trước thông tin còn nghi phạm chưa bắt trong vụ án nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục, cơ quan công an tỉnh Thái Bình đã lên tiếng phủ nhận.

Như tin tức đã đưa, cuối tháng 8, cháu T.M (là học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn thành phố Thái Bình) đi chơi cùng bạn và không thấy trở về. Mấy ngày sau, cháu T.M. trở về nhà trong trạng thái sức khỏe suy kiệt, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý, gia đình gặng hỏi mới biết nữ sinh này đã bị một số đối tượng xâm hại tình dục.

Ngày 11/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Bình đã ra Quyết định số 171 khởi tố vụ án hình sự “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 29/8/2018.

Các bị can gồm: Phạm Văn Lam (SN 1972), trú tại phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình; Từ Minh Tuyên (SN 1971), trú tại phường Trần Hưng Đạo, thành phốThái Bình; Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974), chỗ ở hiện nay tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá, thành phố Thái Bình và Phạm Đức Việt (SN 1974), chỗ ở hiện nay khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Khách sạn nơi cơ quan công an trích xuất camera tìm bằng chứng phạm tội. Ảnh: Vietnamnet

Trong đó, bị can Phạm Văn Lam, nguyên là Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thái Bình.

Sự việc khiến dư luận địa phương xôn xao, kèm theo đó là nhiều lời đồn đoán thất thiệt khiến dư luận càng phẫn nộ. Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một nữ sinh chụp cùng nghi phạm Kiểm bị hiểu nhầm là nạn nhân; hay trong vụ án vẫn còn nghi can chưa bị bắt giữ.

Liên quan đến vụ việc, ngày 15/10, trả lời báo Dân Trí, Thượng tá Nguyễn Quốc Vương, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình cho biết, thông tin vẫn còn nghi phạm chưa bắt trong vụ án nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục là không chính xác.

“Thông tin này là do dư luận đồn thổi, chứ không còn nghi phạm nào trong sự việc. Đến thời điểm hiện tại, vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an thành phố Thái Bình phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan tiếp tục điều tra làm rõ”.

Xác nhận với PV báo Dân Việt, một cán bộ Công an TP Thái Bình cũng cho hay, nạn nhân trong vụ nữ sinh bị xâm hại tập thể không phải là nữ sinh có tên V.N.T.B (học lớp 9, trú tại phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình) – người ngồi sau xe mô tô của bị can Phạm Như Hiển (tên gọi khác Kiểm) trong bức ảnh lan truyền trên mạng.

Lãnh đạo phường Trần Lãm (TP.Thái Bình) cũng cho biết, nữ sinh bị xâm hại trú ở phường mình quản lý, còn nữ sinh T.B sinh sống ở phường Kỳ Bá.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-nu-sinh-lop-9-bi-xam-hai-tap-the-o-thai-binh-a247788.html