Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/4/2018


Thứ 5, 05/04/2018 | 23:37


Cùng sự kiện

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/4/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/4 trên trang Đời sống và Pháp luật.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/4/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/4 trên trang Đời sống và Pháp luật.

Bị container cuốn vào gầm, nam thanh niên thoát chết trong gang tấc

Tối 5/4, tại ngã An Sương (quận 12, TP.HCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe máy khiến nam thanh niên bị thương nặng.

 tai nạntai nạn

Người dân khu vực cho biết, khoảng 17h45 cùng ngày, xe container mang BKS 51C-297.50 lưu thông theo hướng quốc lộ 22 về ngã tư Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Khi đến vòng xoay ngã tư An Sương, xe container bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 51K2-6754 lưu thông theo hướng cùng chiều.

Cú va chạm đã khiến nam thanh niên ngã xuống đường, sau đó bị đầu xe container cuốn vào gầm. Tuy nhiên, nạn nhân may mắn thoát chết trong gang tấc.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị vỡ nát, hư hỏng nặng. Vụ tai nạn đã khiến giao thông qua lại gặp nhiều khó khăn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết phân luồng giao thông.

Tạm giữ tài xế xe buýt gây tai nạn khiến 5 người thương vong

Ngày 5/4, trao đổi với PV, Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, CQĐT đã tạm giữ tài xế xe buýt Nguyễn Hữu Dũng (SN 1985) trú tại xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ tai nạn giữa xe buýt và 2 xe máy khiến 5 người thương vong.

Vụ tai nạn khiến 5 người thương vong


Vào khoảng 12h30 ngày 4/4, xe buýt hãng Đông Bắc mang BKS: 37B - 000.95 lưu thông theo hướng huyện Thanh Chương - TP Vinh, khi đến đoạn đường gần cây xăng Nam Thái, xã Nam Thái, huyện Nam Đàn thì va chạm với 1 chiếc xe máy mang BKS: 37E1 - 382.39 chở 3 nam thanh niên đi ngược chiều.

Cú tông mạnh khiến cả 3 người bị văng ra, trong đó có 2 người tử vong và 1 người nằm bất động. 1 nạn nhân tử vong sau đó được xác định là Nguyễn văn Quyết (24 tuổi), ở huyện Thanh Chương.

Chiếc xe buýt còn lao sang bên trái đường, tiếp tục va chạm với 1 chiếc xe máy khác đi ngược chiều, khiến 2 người đàn ông bị thương rồi mới dừng lại. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, 1 chiếc xe máy nằm trọn trong gầm xe buýt, chiếc xe máy còn lại văng xa hàng chục mét, hư hỏng nặng.

Vượt 3 ô tô cùng chiều, xe đầu kéo tông nát đầu xe khách giường nằm

Đại tá Lê Đình Toàn, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum, cho biết khoảng 21 giờ ngày 4-4-2018, tại km 1459+200 đường Hồ Chí Minh, đoạn đi qua làng Đak Sút (xã Kroong, huyện Đak Glei) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo đó, xe đầu kéo 77C-07232 kéo rơ-moóc 77R-00238 do tài xế Nguyễn Quốc Tài (28 tuổi, quê huyện Phù Cát, Bình Định) điều khiển, do thiếu quan sát khi vượt 3 ô tô chạy cùng chiều đã đâm trực diện vào ô tô khách giường nằm 47B-00776 của nhà xe Tuấn Anh do tài xế Nguyễn Hữu Đức (32 tuổi, trú huyện Krông Buk, Đak Lak) lái.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số hành khách trên xe cho biết, ‘‘chúng tôi đang ngồi trên xe thấy tiếng ầm một cái rất mạnh, khi biết là bị tông vào xe đầu kéo chúng tôi hết lo sợ và hoang mang, sau đó chúng tôi được di chuyển xuống xe an toàn, khoảng 30 trên xe ai cũng không ai bị thương, nhưng rất may là chúng tôi không ai bị tử vong, cảm giác của chúng tôi bây giờ là rất sợ và hoảng loạn’’.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân đã thông báo cho các cơ quan chức năng đến để cứu trợ, phân làn đường và đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Cũng theo thông tin về vụ tai nạn này, Thiếu tá Hoàng Anh Tâm - Trạm trưởng Trạm CSGT Ngọc Hồi - Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum khuyến cáo: ‘‘Đoạn đường đi qua đèo Lò Xo là cung đường quanh co, dốc nghiêng và có đoạn đường nhỏ rất nguy hiểm cho các xe khi lưu thông qua đây, vì vậy khuyến cáo các xe lưu thông qua đây cần tuân thủ tốc độ và các quy tắc trong tham gia giao thông để tránh bị tai nạn và đảm bảo trật tự về an toàn giao thông’’.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất mời độc giả đón đọc trong những bản tin tiếp theo...

Công Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-642018-a224932.html