Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2018: Cháy lớn gần Liên đoàn Bóng đá Việt Nam


Thứ 5, 13/12/2018 | 22:42


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cháy lớn gần Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 13/12,, tại một nhà xưởng ô tô ngay sát Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Cột khói đen cao hàng chục mét bốc lên bao trùm cả khu nhà, đứng từ xa cũng có thể thấy được.

Nhiều người dân khi phát hiện đám cháy đã hô hoán để đưa đồ của các xưởng lân cận ra bên ngoài.

Khoảng 10 phút sau, lực lượng PCCC đã điều 5 xe chữa cháy cùng gần 20 chiến sĩ có mặt kịp thời dập lửa. Đến 12h15, ngọn lửa kèm theo khói vẫn bao trùm toàn bộ gara ô tô.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Vietnamnet

Rất nhiều công nhân và người dân đã hoảng loạn bỏ chạy. Do xưởng sữa chữa ô tô nằm cạnh một bãi trông giữ xe ô tô nên các phương tiện đã nhanh chóng được di chuyển để đảm bảo an toàn.
Đến 12h30, đám cháy cơ bản được khống chế.

Bàng hoàng phát hiện thi thể không nguyên vẹn trên bờ biển

Bàng hoàng phát hiện thi thể không nguyên vẹn trên bờ biển - Ảnh 1

Kinh hoàng phát hiện thi thể không nguyên vẹn trên bờ biển - Hình minh họa

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng 12/12 tại bờ biển thôn Nam Hải, xã Ngư Thủy Trung, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, khi đi ra biển buổi sáng, người dân đã phát hiện thi thể đang phân hủy nặng trôi dạt vào bờ.

Thi thể được phát hiện không còn nguyên vẹn, mất đầu, mất cẳng bàn tay phải, mất bàn tay trái và mất hai bàn chân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân đã chết trước đó nhiều tháng.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi đã được mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi cùng 1 triệu đồng

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi cùng 1 triệu đồng - Ảnh 1

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi cùng 1 triệu đồng. Ảnh: Vietnamnet

Theo tin tức ban đầu, khoảng 18h ngày 12/12, 2 em học sinh của Làng trẻ em SOS TP Vinh đi qua phòng bảo vệ ở cồng làng thì phát hiện bên trong có 1 cháu bé đang khóc ré. Vào kiểm tra, 2 em học sinh phát hiện một bé gái sơ sinh được bọc trong chiếc khăn tắm, bên cạnh có chiếc bình sữa và 1 triệu đồng.

Sự việc được lãnh đạo làng trẻ SOS trình báo lên cơ quan chức năng, đồng thời đưa cháu bé vào viện để chăm sóc sức khỏe.

Các bác sĩ cho biết, bé gái mới sinh được khoảng 3-4 ngày, còn chưa rụng rốn, nặng khoảng 3,5kg. Lúc nhập viện, cháu bé có tình trạng bú kém, vàng da. Các bác sĩ đã phải nhờ người cho cháu bé, đồng thời sưởi ấm, truyền dịch và chiếu đèn điều trị vàng da.

Hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định. Khoảng 10 ngày nữa, cháu bé được xuất viện.

Theo Giám đốc làng trẻ SOS, cháu bé được đặt tên là Nguyễn Thảo Nguyên, dựa theo tên ghép của 2 em học sinh phát hiện.

Vụ Chủ tịch thị trấn trong nhà nghỉ với người phụ nữ: "Đặt cọc tiền" mua đất trong 2 giờ?

Liên quan đến vụ ông D.X.H - chủ tịch thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) vào nhà nghỉ với bà N.T.L (SN 1972, ngụ huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), trả lời báo Trí Thức Trẻ, lãnh đạo huyện ủy Thuận Thành cho biết, đơn vị vẫn đang xác minh làm rõ thông tin.

Về hoàn cảnh gia đình ông H., lãnh đạo huyện ủy Thuận Thành cho biết, vợ ông H. làm nông nghiệp, các con đều đã trưởng thành. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng ông H. có mâu thuẫn: "Hoàn cảnh 2 vợ chồng cũng không được cơm ngon, canh ngọt cho lắm.

Về bà L, vị cán bộ huyện Thuận Thành cho hay, người này có chồng nhưng đã ly hôn, đang sống độc thân. Chị ta không công tác ở thị trấn mà chỉ là người lao động tự do tại địa phương.

"Chúng tôi đang cùng với các bên liên quan xác minh sự việc, khi nào có kết luận chính thức sẽ có phương án xử lý, kỷ luật. Quan điểm của chúng tôi làm là phải rõ ràng, không bao che", vị cán bộ huyện ủy Thuận Thành nói.

Diễn biến mới liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Việt, ông H. đã có những trần tình về việc vào nhà nghỉ với bà L. Theo ông H., giữa ông và bà L. chỉ là quan hệ hàng xóm, và 2 người vào nhà nghỉ để đặt cọc tiền mua đất.

“Trưa nay ngày 14/11/2018 tại khu Bắc Hà, xã Xuân Lâm. Tôi N.T.L sinh năm 1972, có nhận đặt cọc của anh Dương Xuân Hải số tiền 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) để mua thửa đất số 21- điện tích 90m2 của dự án đất ở tại xã Xuân Lâm với giá 800 triệu đồng. trong thời hạn 1 tháng sau ngày đặt cọc, anh H. phải trả tiếp 700 triệu đồng, nếu anh H. không trả được tôi sẽ bán cho người khác. Số tiền còn lại khi có sổ đỏ sẽ thanh toán hết, vậy tôi làm giấy này làm bằng”, bản trần tình nêu lý do vào nhà nghỉ với ông H. của bà L.

Trước trần tình "lạ" của ông H. và bà L., dư luận địa phương vẫn xôn xao vì cho rằng, việc vào nhà nghỉ để "đặt cọc tiền", nhưng diễn ra trong khoảng 2 giờ đồng hồ là vô lý.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-14122018-chay-lon-gan-lien-doan-bong-da-viet-nam-a254956.html