Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/10/2018: Chồng tá hỏa phát hiện vợ tử vong trên núi với nhiều vết thương lạ


Thứ 3, 16/10/2018 | 22:57


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Chồng tá hỏa phát hiện vợ tử vong trên núi với nhiều vết thương lạ

Ngày 16/10, Công an huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra cái chết bất thường của người phụ nữ trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là chị Nay H’Nhá (SN 1988, trú tại buôn Mlá, xã Phú Cần, huyện Krông Pa).

Theo tin tức ban đầu, khoảng 8h ngày 15/10, chị H'Nhá đi cắt cỏ tại khu vực núi Chư Mố thuộc xã Phú Cần cách nhà chừng hơn 10 km. Anh Ksor Tinh (SN 1985, chồng chị H'Nhá) cũng đi lên rừng kiếm củi.

Anh Tinh đau xót bên quan tài vợ. Ảnh: Công Lý

Đến 16h cùng ngày, anh Tinh trở về nhà thì không thấy vợ đâu nên cùng người nhà lên núi Chư Mố tìm chị H'Nhá. Trong quá trình tìm kiếm, mọi người phát hiện chị H'Nhá tử vong ở khu vực núi Chư Mố với nhiều vết thương lạ nghi do đánh đập.

Đến khoảng 16 giờ chiều, anh Ksor Tinh (SN 1985, chồng chị H'Nhá) trở về nhà vẫn chưa thấy vợ về. Anh Tinh liền cùng người nhà đi tìm chị Nhá ở núi Chư Mố. Tại đây, anh "chết điếng" khi phát hiện vợ đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Thanh niên nghi ngáo đá liên tục la hét trên trên dây cáp cầu Thuận Phước

Theo thông tin từ Công an phường Thuận Phước (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), đơn vị này vừa phối hợp với lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng giải cứu thành công một nam thanh niên có biểu hiện loạn thần, nghi phê ma túy, leo ra lan can cầu Thuận Phước.

Trước đó, khoảng 5h20 sáng 16/10, người dân địa phương bất ngờ phát hiện một nam thanh niên cởi trần bị ngáo đá trèo xuống dây cáp, gần phía thành cầu Thuận Phước rồi đứng cố thủ và liên tục la hét.
Nhiều người dân nhìn thấy vụ việc đã dừng phương tiện và tới gần để khuyên thanh niên trèo lên để qua lan can cầu nhưng bất thành. Lo sợ thanh niên này gặp nạn, người dân đã điện báo lực lượng chức năng đến xử lý.

Nhận được tin báo, Đội cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC (Công an TP Đà Nẵng) đã huy động 7 chiến sĩ cùng xe chuyên dụng đến hiện trường tìm cách đưa thanh niên này vào.

Các chiến sĩ triển khai lực lượng bên dưới đề phòng thanh niên này buông tay rơi xuống nước để cứu hộ. Một số khác tìm cách xoa dịu sự kích động của người này.

Sau gần một tiếng thuyết phục, anh ta mới chịu nghe lời lực lượng chức năng. Các chiến sĩ phải buộc dây an toàn từ trong thành cầu, chồm người ra dây văng để thắt dây an toàn cho thanh niên này trước khi đưa vào trong.

Sau khi được giải cứu an toàn, nam thanh niên này khai tên là P.T.V. (24 tuổi, trú P.Thanh Bình, Q.Hải Châu), leo qua lan can cầu Thuận Phước là để "tìm nước tắm".

Cảnh sát bị đẩy hơn 100m vì tài xế ngoan cố không dừng lại

Trả lời báo chí sáng 16/10, Trung tá Vũ Ngọc Anh- Trưởng Công an phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc ô tô vi phạm, nhưng tài xế ngoan cố không dừng lại nên một chiếc sĩ công an phường đã đu bám lên đầu ô tô để yêu cầu dừng lại.

Theo đó, vào khoảng 11h24 ngày 15/10, 2 chiến sĩ Công an phường 8, TP Đà Lạt đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự tại đường Bùi Thị Xuân thì phát hiện ôtô 16 chỗ chạy vào đường cấm nên ra hiệu lệnh dừng nhưng tài xế không chấp hành.

Ngay sau đó, trung úy Trần Văn Bình đưa điện thoại lên quay phim làm bằng chứng vi phạm thì bị tài xế lao thẳng xe vào người, buộc anh Bình phải đu bám lên cần gạt nước. Sau khi bị kéo rê hơn 100m, trung úy Bình nhảy khỏi xe, may mắn không bị thương.

Video: Cảnh sát bị đẩy hơn 100m vì tài xế ngoan cố không dừng lại - Ảnh 1

Chiến sĩ công an đu bám trước đầu ô tô. Ảnh: SGGP

Ngay sau đó, trung úy Trần Văn Bình đã báo về cơ quan, phối hợp với Công an TP.Đà Lạt xác minh xe vi phạm và phát hiện xe này đậu cách hiện trường khoảng 500m.

Hiện Công an phường 8 đã yêu cầu chủ xe lên làm việc và hoàn tất hồ sơ để xử lý lái xe theo quy định của pháp luật.

Nam phóng viên bị dọa chôn sống khi tác nghiệp ở nhà máy rác tại Đà Nẵng

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 15/10, tại khu vực bão rác Khánh Sơn (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Thanh Ba - phóng viên (PV) báo VTC News cùng một đồng nghiệp đi thực tế, thu thập tư liệu phản ánh về tình trạng ô nhiễm kéo dài tại bãi rác Khánh Sơn.

Nam phóng viên bị dọa chôn sống khi tác nghiệp ở nhà máy rác tại Đà Nẵng - Ảnh 1

PV Thanh Ba (bên trái) cùng đồng nghiệp đến Công an phường Hoà Khánh Nam trình báo sự việc. Ảnh: Công Lý

Sau khi tác nghiệp xong và trở ra, PV Thanh Ba bị một người mặc đồng phục bảo vệ ở bãi rác chặn lại và dùng lời lẽ tục tĩu hăm dọa. Mặc dù PV Thanh Ba đã giới thiệu, giải thích nhưng người đàn ông vẫn liên tục theo sát, khống chế, túm cổ áo, đe dọa giết và chôn sống phóng viên.

“Người này tiến tới túm cổ áo, khóa tay tôi lại. Tại hiện trường lúc này còn có một bảo vệ khác và khoảng 7-8 người của công ty phụ trách bãi rác. Tôi liên tục nghe nhóm người này hăm dọa: "Giết, chôn tụi nó đi...", báo Tri thức Trực tuyến dẫn lời anh Ba.

Cũng theo anh Ba, người bảo vệ này còn tự ý mở balo của phóng viên, tịch thu laptop, đưa về phòng làm việc của công ty.

Tại phòng làm việc của nhà máy rác, một người tên Hưng có lục ba lô lấy máy tính của PV Thanh Ba. Sau đó khoảng 1 giờ, anh Ba được cho về.

Ngay sau đó, anh Ba đã đến công an phường Hòa Khánh Nam trình báo sự việc.

2 nam sinh ở Đồng Nai tử vong thương tâm khi đi câu cá

Tối 15/10, ông Đậu Thành Vinh- Hiệu trưởng Trường THPT Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) xác nhận, có 3 em học sinh, trong đó có 2 em đang học tại trường và 1 cựu học sinh của trường rơi xuống hồ nước ở huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai). Trong đó, 2 em đã tử vong, 1 em hiện đã qua cơn nguy kịch.

2 nam sinh ở Đồng Nai tử vong thương tâm khi đi câu cá - Ảnh 1

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 15h ngày 15/10, hai em Nguyễn Thành Nh., Nguyễn Đức H. đang là học sinh trường THPT Dầu Giây (huyện Thống Nhất) cùng em Nguyễn Thành T. (cựu học sinh mới tốt nghiệp tại trường THPT Dầu Giây) rủ nhau ra hồ nước ở thị trấn Trảng Bom (huyện Trảng Bom) câu cá.

Trong lúc đang ngồi trên thuyền câu cá thì chiếc thuyền bị lật úp, khiến cả 3 rơi xuống hồ. Phát hiện sự việc, người dân đã nhảy xuống hồ và cứu được 2 em lên bờ, đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, 1 em đã tử vong, em còn lại đã qua cơn nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Đến 16h45 cùng ngày, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể của em học sinh còn lại.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-17102018-chong-ta-hoa-phat-hien-vo-tu-vong-tren-nui-voi-nhieu-vet-thuong-la-a247856.html