Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/6/2018: Cách chức Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn


Thứ 5, 21/06/2018 | 23:34


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cách chức Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác

Trao đổi với báo chí ngày 21/6, ông Lê Xuân Lộc- Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Văn Quân- Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Ông Quân trước đó bị bắt quả tang khi đang trong nhà nghỉ với vợ bạn thân.

Cách chức Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác - Ảnh 1

Ông Quân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn. Ảnh: Dân Trí

Theo ông Lộc, ngày 20/6, Huyện ủy huyện Hậu Lộc đã họp để thi hành kỷ luật ông Quân và đơn vị đã thống nhất, công bố quyết định cách chức ông Quân.

Trước đó, ngày 11/5, chồng bà Mai Thị T. (ngụ xã Phong Lộc) bắt quả tang bà này cùng ông Nguyễn Văn Quân- Trưởng Công an xã Phong Lộc ở trong phòng một nhà nghỉ tại thị trấn Hậu Lộc.

Ngày 16/5, chồng bà T. đã gửi đơn tố cáo ông Quân lên cơ quan chức năng. Sau khi nhận được đơn tố cáo, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân để điều tra, làm rõ và đưa ra hình thức xử lý.

Được biết, chồng chị T. và ông Quân từng là bạn thân với nhau, thời đi học còn đi xe cùng nhau, ngồi bàn cùng nhau và từng coi nhau như anh em ruột.

Vụ 2 thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên: Mời Viện Khoa học Hình sự khám nghiệm tử thi

Sáng ngày 21/6, trả lời báo chí, ông Phạm Trần Hoạt, Chủ tịch huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết, công an tỉnh này đã mời Viện Khoa học Hình sự- Bộ Công an vào cuộc khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân 2 thiếu nữ L.T.N (SN 2004, ở xã Hoàn Long, Yên Mỹ) và N.T.T (SN 2006, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) tử vong trên cầu Yên Phúc (đoạn qua huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) tối 19/6.

Vụ 2 thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên: Mời Viện Khoa học Hình sự khám nghiệm tử thi - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

Theo ông Hoạt, tối ngày 20/6, gia đình một trong 2 nạn nhân đã mang quan tài đến trụ sở công an huyện Yên Mỹ đề nghị làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Gia đình nạn nhân còn lại thì mang quan tài ra dọc quốc lộ 5. Đám đông đi theo 2 gia đình đã tụ tập, hò hét khiến lực lượng chức năng nơi đây phải vận động giải tán.

Đến sáng 21/6, gia đình các nạn nhân đã đồng ý để công an tỉnh và lực lượng pháp y Bộ Công an khám nghiệm tử thi.

Như tin tức đã đưa, khoảng 22h30 ngày 19/6, tại khu vực cầu vượt đường cao tốc 5B, tỉnh lộ 381 (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), người dân phát hiện thi thể 2 cô gái chừng 15 tuổi bên vệ đường có vết đứt ở cổ. Nạn nhân nằm úp cách nhau chừng 30m, ngay bên vệ đường, cạnh đó là chiếc xe máy.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Phát hiện thi thể đang phân hủy trong nhà bỏ hoang

Theo thông tin ban đầu, 2 ngày qua, người dân thôn 6, xã Hải Tiến, TP Móng Cái (Quảng Ninh) thấy có mùi khó chịu nhưng nghĩ là xác động vật chết nên không để ý.

Tuy nhiên, sau khi thấy mùi hôi thối ngày càng nồng nặc thì người dân đi kiểm tra và phát hiện thi thể một người đàn ông tại khu nhà trại giam cũ bỏ hoang.

Phát hiện thi thể đang phân hủy trong nhà bỏ hoang - Ảnh 2

Người dân tập trung quanh ngôi nhà bỏ hoang - Ảnh: VietNamNet

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc áo xanh da trời, được phát hiện trong tư thế nằm ngửa.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Gia Lai: Bắt một người trộm bò theo lệnh truy nã

Ngày 21/6, Công an huyện Ia Pa (Gia Lai) cho biết cơ quan này vừa bắt giữ được Rah Lan Son (36 tuổi, trú xã Chư Mố). Son bị bắt theo lệnh truy nã về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 20/8/2017, ông Ksor Biơnh (xã Ia Mrơn, huyện Ia Pa) trình báo về việc gia đình ông bị mất trộm 1 con bò trị giá khoảng 10 triệu đồng. Con bò này sau đó được tìm thấy trong tình trạng bị buộc tại một bụi cây ở khu vực rẫy xã Chư Mố.

Công an huyện Ia Pa đã tổ chức điều tra và phát hiện người trong xã Chư Mố là Rah Lan Krik (38 tuổi), Kpă Ân (29 tuổi) là nghi phạm nên ra lệnh bắt.

Gia Lai: Bắt một người trộm bò theo lệnh truy nã - Ảnh 1

Trong vụ trộm bò bất thành này, công an đang tiếp tục truy nã thêm một người nữa. Ảnh minh họa

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai đêm 14/8/2017 đã lẻn vào gia đình ông Ksor Biơnh và phát hiện 1 con bò đang cột bên ngoài không có người coi. Ngay lập tức, các đối tượng đã ăn trộm và đưa đi tiêu thụ, nhưng vì trời gần sáng sợ bị lộ nên đã cột bò vào gốc cây và đi về để nghe ngóng tình hình.

Sáng 15/8/2017, gia đình ông Ksor Biơnh đã nhờ người thân và làng xóm tổ chức tìm kiếm và phát hiện con bò đang được cột tại một khu rẫy thuộc làng Plei Pa Ama Đá, xã Chư Mố. Sau khi dắt bò về, mọi người trong thôn Đak Chá đã tổ chức truy xét xem ai là kẻ trộm để bắt đền theo tục lệ của làng tuy nhiên không thành công nên đã báo Công an.

Quá trình điều tra thì thấy Rah Lan Krik và Kpă Ân có nhiều điểm nghi vấn nên khoanh vùng điều tra. Có tật giật mình, cảm thấy đang bị công an theo dõi nên các đối tượng lập tức đón xe để bỏ trốn vào TP.HCM song bất thành.

Cùng tham gia vụ trộm trên, ngoài  Rah Lan Son vừa bị bắt giữ còn có đối tượng Rah Lan Non (SN 1979) hiện đang bỏ trốn.

Công an huyện Ia Pa đang tiếp tục truy bắt Rah Lan Non.

Hà Nội: Chợ Sóc Sơn cháy dữ dội lúc rạng sáng

Vào khoảng 5h40 ngày 21/6, người dân và tiểu thương tại chợ Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) phát hiện lửa bốc cháy từ một gian giày dép của chợ. Mọi người đã nhanh chóng tiến hành dập lửa và gọi cho lực lượng chức năng.

Hà Nội: Chợ Sóc Sơn cháy dữ dội lúc rạng sáng - Ảnh 1

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, do khu vực cháy chứa nhiều đồ dễ bén lửa như quần áo, giày dép nên chỉ trong vòng ít phút, ngọn lửa đã bốc cháy dữ dội, bao trùm toàn bộ chợ.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát chữa cháy huyện Sóc Sơn và Đông Anh được huy động đến hiện trường dập lửa. Đến 8h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

Hà Nội: Chợ Sóc Sơn cháy dữ dội lúc rạng sáng - Ảnh 2

Nhiều ki ốt trong chợ bị thiêu rụi. Ảnh: VnExpress

Lãnh đạo huyện Sóc Sơn cho biết, đám cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên hàng trăm ki ốt chợ bị thiêu rụi.

Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2262018-cach-chuc-truong-cong-an-xa-vao-nha-nghi-voi-vo-ban-a233853.html