Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/9/2017


Chủ nhật, 24/09/2017 | 23:50


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/9/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/9/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/9/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/9/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hàng chục cảnh sát cứu cây xăng khỏi đám cháy

Báo VnExpress đưa tin, trong quá trình sửa chữa, chiếc cần cẩu nằm ở cây xăng Phước Hòa (xã Tân Phước, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) bất ngờ bốc cháy làm những người gần đó rời xe bỏ chạy.

Tin trên báo VnExpress cho biết, hàng chục cảnh sát đã cứu cây xăng thoát khỏi đám cháy

Ngọn lửa lan nhanh ra đám cây cỏ và một số vật liệu dễ cháy bao quanh cây xăng. Một tài xế nhanh chân đưa xe bồn chở xăng kịp thời thoát khỏi nơi nguy hiểm. Lo sợ cây xăng có thể bùng cháy và phát nổ, nhiều người dân sống gần đó phải di tản.

Hàng chục cảnh sát chữa cháy cùng bốn xe cứu hỏa tới hiện trường dập lửa. Gần một giờ sau, lính cứu hỏa đã khống chế đám cháy, cứu cây xăng thoát khỏi sự nguy hiểm.

Cá chết trên hồ Nguyễn Du đã hơn 10 ngày, chính quyền vẫn chưa kiểm tra

Theo báo Thanh niên, hơn 10 ngày qua, tại hồ điều hòa Nguyễn Du (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) nước trong hồ bỗng nhiên chuyển màu xanh đục, hàng loạt cá rô phi trong hồ nổi lên mặt nước, hai mắt sưng to, rồi chết hàng loạt.

Bản tin thời sự trên báo Thanh niên cho hay, hơn 10 ngày nay, cá chết nổi trên các kênh dẫn nước vào hồ Nguyễn Du

Ông Nguyễn Văn Vũ (62 tuổi, sống gần hồ Nguyễn Du) cho hay tình trạng cá chết nổi trên hồ kéo dài đã nhiều ngày nhưng chưa thấy chính quyền địa phương đi kiểm tra hay vớt xác cá mang đi tiêu hủy, khiến hồ ô nhiễm nghiêm trọng.

Quốc lộ 48 sạt lở, đe doạ an toàn giao thông

Thông tin trên báo Nghệ An cho biết, quốc lộ 48, đoạn qua địa bàn bản Mồng, xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) thời gian gần đây thường xảy ra sạt lở nghiêm trọng.

Theo tin tức thời sự trên báo Nghệ An, đoạn sạt lở dài 30m qua địa bàn bản Mồng, xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu

Khu vực sạt lở có chiều dài khoảng 30m, điểm sạt lở lấn sâu vào nền đường. Nguyên nhân được xác định là do trời mưa to, nước từ mương dẫn thuỷ lợi bản Mồng chảy tràn qua đường, gây xói mòn và sạt lở.

Mặc dù lực lượng chức năng đã căng dây và đóng cọc tạm để cảnh báo các phương tiện qua lại, nhưng đây là đoạn đường cua, dốc, một bên là núi cao và một bên là vực sâu, vì vậy vẫn tiềm ẩn nguy hiểm cho người, phương tiện tham gia giao thông.

Bé sơ sinh còn dây rốn bị bỏ rơi trước cổng nghĩa trang liệt sĩ

Tin tức trên báo Gia đình và Xã hội cho biết, người dân thôn Phú An, xã Cao An, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) xôn xao việc một bé gái khoảng 3 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng nghĩa trang liệt sĩ.

Theo tin thời sự trên báo Dân trí, một bé sơ sinh còn dây rốn bị bỏ rơi trước cổng nghĩa trang liệt sĩ

Bà Phạm Thị Hải (62 tuổi) – quản trang cho biết, khoảng 19h30 tối 18/9, bà ra khu ao của gia đình cạnh nghĩa trang liệt sĩ để cho cá ăn thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ con. Thấy vậy, bà nhìn xung quanh và phát hiện một bé gái sơ sinh được quấn trong chiếc khăn để ở cạnh gốc cây giáp đường bê tông.

Ban công an xã Cao An ngau sau đó lập biên bản, phát thông báo trên Đài truyền thanh của xã tìm người thân cháu bé và trong thời gian này, chính quyền địa phương nhờ bà Hải chăm sóc, nuôi dưỡng.

Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang nói về quyết định xin nghỉ hưu sớm của mình

Theo báo VOV, những ngày qua, dư luận quan tâm nhiều đến việc Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang Trần Công Chánh thực hiện các thủ tục đề nghị cấp có thẩm quyền cho thôi nhiệm vụ và nghỉ hưu trước tuổi.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh (phải)

Lý giải về quyết định này, ông Trần Công Chánh cho biết, ông gửi đơn xin được về hưu sớm có nhiều lý do cụ thể, trong đó có lý do về sức khỏe của bản thân.

Phát hiện thi thể nam thanh niên trên sông Hàn

Thông tin đăng tải trên báo Tiền phong cho biết, một phụ nữ đang chèo ghe thả lưới trên sông Hàn bỗng phát hiện một xác chết đang nổi tấp vào bờ. Địa điểm phát hiện thi thể là khu vực sông Hàn dưới chân cầu Tuyên Sơn (Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Theo xác minh ban đầu, thi thể này là nam, cao khoảng 1m75, khoảng 23 – 27 tuổi, mặc áo thun, không mặc quần và đi đôi giày màu đỏ. Ngoài ra, bên cạnh thi thể nam thanh niên này có balo, có ví những chỉ còn 1 ít tiền lẻ trong ví và không có giấy tờ tùy thân.

Tin tức đăng tải trên báo Tiền phong cho biết, người dân đã phát hiện thi thể nam thanh niên trên sông Hàn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân ở cách nơi phát hiện khoảng 200 mét về phía bờ đông Sông Hàn, cuối đường Lê Văn Hưu.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2592017-a202961.html