Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/2/2019: Thi thể 2 cha con dưới đầm tôm nhà hàng xóm


Thứ 2, 25/02/2019 | 23:00


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Thi thể 2 cha con dưới đầm tôm nhà hàng xóm


Bàng hoàng phát hiện thi thể 2 cha con dưới đầm tôm nhà hàng xóm - Hình minh họa

Ngày 25/2, thông tin từ Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) cho biết, đơn vị đang điều tra về nguyên nhân tử vong của 2 cha con.

Nạn nhân là ông H.V.C (37 tuổi) và con trai là H.V.B (17 tuổi, ngụ ấp Kiến Vàng B, xã Việt Thắng).

Theo thông tin ban đầu, lúc 10h30 cùng ngày, người dân ấp Kiến Vàng B, xã Việt Thắng, huyện Phú Tân phát hiện 2 thi thể nam giới nổi trên mặt đầm tôm của nhà bà Tô Thị Lan. Vụ việc được báo ngay cho cơ quan Công an.

Qua xác minh, 2 thi thể trên là cha con ông C. Cạnh thi thể của hai cha con còn có xe máy được cho là của ông C.

Hiện, Công an huyện Phú Tân đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết.

Vụ thầy giáo đánh học sinh vẹo cột sống: Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm

Ngày 25/2, Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục, Bộ GD&ĐT, có văn bản đề nghị xác minh, báo cáo vụ việc xảy ra tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

Tin tức - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/2/2019: Thi thể 2 cha con dưới đầm tôm nhà hàng xóm (Hình 2).

Vụ thầy giáo đánh học sinh vẹo cột sống: Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cụ thể, văn bản dẫn thông tin về việc thầy Lê Trường Thọ - giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3, trường THCS Long Hòa (Phú Tân, An Giang) - đánh học sinh không thuộc bài. Sự việc khiến học sinh tên T. bị vẹo cột sống, phải nhập viện.

Bộ GD&ĐT yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh An Giang chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo nói trên (nếu có), đồng thời, quán triệt trong toàn ngành tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, phòng chống bạo lực học đường và các quy định khác của Bộ GD&ĐT đã ban hành.

Sở GD&ĐT An Giang phải báo cáo kết quả xác minh vụ việc về Bộ GD&ĐT qua Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục trong ngày 26/2.

Trước đó, theo lời của em T., hôm 19/2, thầy Thọ phát hiện em không thuộc bài nên rầy la. Nữ sinh này sau đó xin thôi làm tổ trưởng nên bị thầy chủ nhiệm bắt đứng vào vòng tròn rồi dùng roi đánh vào mông. Bị đánh trên chục roi bằng loại thước dẹp, dài khoảng 1 m, T. khóc vì đau. Nhiều em khác trong lớp thương bạn nên chạy lên xin thầy được chịu đòn thay.

Ông Lê Văn Còn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Tân cho biết đã nắm được vụ thầy Thọ đánh học sinh. Phòng đã làm báo cáo gửi UBND huyện Phú Tân và làm quy trình xử lý, kỷ luật thầy Thọ.

Bị cấm dùng điện thoại, nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đến ở với người quen qua mạng xã hội

Ngày 25/2, anh Phạm Văn Mạnh - bố em Y. cho biết gia đình đã tìm thấy và đón em về sau 1 tuần mất tích. Theo anh Mạnh, thông qua người quen, bạn bè của Y., gia đình biết con mình đang ở tại hẻm 69 đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận, TPHCM. Ngay trong chiều tối 24/2, gia đình anh đã đến địa chỉ trên để đón bé trở về nhà.

Thông tin nữ sinh mất tích được mọi người chia sẻ - Ảnh: Tiền phong

Anh Mạnh cho biết, vì bố mẹ không cho bé dùng điện thoại nên bé đã giận và đến ở với hai người chị quen biết qua facebook. “Hiện bé trong trạng thái ổn định nhưng vẫn chưa đến trường, gia đình sẽ để bé nghỉ ngơi thêm”, anh Mạnh nói và cho biết muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người thời gian qua đã chia sẻ thông tin, giúp chúng tôi tìm thấy được bé Y.

Trước đó, vào sáng 17/2, em Phạm Thị Hồng Y., học sinh lớp 8 Trường THCS Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh cùng 3 người bạn thân khác đi đến một trung tâm thương mại ở tại quận Tân Phú chơi. Một lúc sau, Yên về lại nhà.

Lúc đó, không có ai ở nhà, Y. lại bắt xe đi xuống theo địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Kể từ thời điểm đó, em học sinh này đã không trở về với gia đình, hoàn toàn mất liên hệ với ba mẹ cũng như người thân, bạn bè.

Gia đình đã đăng thông tin trên mạng xã hội cũng như báo với nhà trường và công an huyện Bình Chánh để tìm kiếm em.

Theo nhận xét của giáo viên chủ nhiệm, nơi em Y. đang theo học lớp 8 của Trường trung học cơ sở Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Yên có sức học khá, nhưng tính tình hơi bướng.

Gắp con đỉa dài 4cm chui vào mũi của nữ sinh viên 

Gắp con đỉa dài 4cm chui vào mũi của nữ sinh viên. Ảnh: Vietnamnet

Sáng 24/2, bác sĩ Nguyễn Thanh Tiên - Trưởng khoa Tai mũi họng, BV Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa gắp thành công một con đỉa đang còn sống, dài 4cm từ mũi một nữ bệnh nhân.

Trước đó, ngày 22/2, khoa Tai mũi họng đã tiếp nhận bệnh nhân Bh’nước Thị Th. (sinh năm 1998, trú thôn A lua, xã Dang, huyện Tây Giang, Quảng Nam) vào nhập viện với triệu chứng đau và chảy máu mũi (ở bên phải) trong nhiều ngày.

Đến 13h ngày 24/2, bệnh nhân Th. vẫn bị chảy máu mũi, các bác sĩ tiến hành nội soi thì phát hiện một con đỉa còn sống trong hốc mũi. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành gắp ra ngoài một con đỉa dài khoảng 4cm, bụng đầy máu.

Theo người nhà bệnh nhân, em Th. là sinh viên trường đại học ở Tam Kỳ (Quảng Nam). Trong đợt nghỉ tết, nữ sinh viên này có về quê nhà, khi đi nương rẫy có rửa mặt ở khe suối. Có thể, con đỉa này từ suối đã theo nước chui vào mũi em Th. khi rửa mặt.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2622019-thi-the-2-cha-con-duoi-dam-tom-nha-hang-xom-a264274.html