Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/7/2018: Người đàn ông bán vé số tử vong trên vỉa hè


Thứ 2, 02/07/2018 | 23:33


Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/7/2018. Cập nhật tin tứcthời sự 24h mới nhất ngày 3/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/7/2018. Cập nhật tin tứcthời sự 24h mới nhất ngày 3/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Người đàn ông bán vé số tử vong trên vỉa hè

Chiều 2/7, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông bán vé số. Theo thông tin ban đầu, gần 11h cùng ngày, người dân sống trên đường Trục (phường 13, quận Bình Thạnh) đang làm việc thì phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vỉa hè.

Hiện trường vụ việc

Lại gần kiểm tra, người này tá hoả phát hiện nạn nhân đã tử vong nên hốt hoảng tri hô và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt phong toả hiện trường để điều tra.

Tại hiện trường, người đàn ông (khoảng hơn 50 tuổi) đã tử vong. Bên cạnh thi thể là chiếc xe lăn và một vài tập vé số. Theo nhân chứng, nạn nhân là người bán vé số dạo và thường xuyên qua lại khu vực trên.

Đến hơn 12h, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm, đưa thi thể người đàn ông về nhà xác để tiếp tục điều tra.

Đôi nam nữ sắp cưới thương vong vì cành cây đè trúng

Ngày 2/7, trả lời báo chí, ông Đỗ Đức Chiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 1/7, trên quốc lộ 2, đoạn qua địa bàn xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên.

Theo đó, vào thời điểm trên, một đôi nam nữ đi trên xe máy mang BKS 22B1 - 652.01 đến địa phận xã Đức Ninh thì bị một cành cây rơi trúng khiến cả 2 người ngã xuống đường.

Đôi nam nữ sắp cưới thương vong vì cành cây đè trúng - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt

Vụ việc khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, còn người phụ nữ bị thương ở mặt phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu khiến cành cây gãy rơi trúng cả hai là do ảnh hưởng của mưa lớn những ngày qua.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, 2 nạn nhân là cặp vợ chồng sắp cưới.

Ngư dân chôn cất cá hố rồng "khủng" dài 4m dạt vào bờ

Chiều 1/7, UBND xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, ngư dân địa phương vừa tiến hành xử lý, chôn cất xác cá hố rồng (Cá mái chèo) theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 1/7, trong lúc đi câu cá dọc bờ biển, người dân xã Hải Dương đã phát hiện một xác cá hố rồng rất lớn dạt vào bờ biển. 

Xác con cá này có bề ngang hơn 30cm, dài 4m, vi cá dọc lương có màu đỏ, thân màu bạc trắng có nhiều đốm xanh, có râu dài.

Ngư dân chôn cất cá hố rồng

Người dân tổ chức chôn cất cá hố rồng theo phong tục địa phương. Ảnh: CAND

Ngay chiều cùng ngày, các ngư dân xã Hải Dương đã tiến hành chôn cất cá theo phong tục địa phương vùng biển.

Điều tra vụ mẹ tố con gái ruột và nhân tình bạo hành cháu ngoại 4 tuổi

Liên quan đến vụ mẹ tố con gái ruột và bạn trai của con gái bạo hành cháu ngoại 4 tuổi, ngày 1/7, báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận thông tin và chỉ đạo Công an TX.Dĩ An xác minh làm rõ vụ việc trên tinh thần công tâm, khách quan và đúng quy định pháp luật.

Trước đó, bà H.T.H. (48 tuổi) đã có đơn tố cáo con gái ruột cùng bạn trai của con gái bà bạo hành cháu ngoại 4 tuổi, xảy ra tại khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Được biết, con gái bà H. 19 tuổi, có 1 con trai 4 tuổi và cha cháu bé mất liên lạc từ khi cháu bé được sinh ra.

Khoảng 2016, con gái bà H. thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng với một nam thanh niên 34 tuổi ở gần nhà bà H.

Bà H. nhiều lần phát hiện các vết bầm tím trên cơ thể cháu ngoại và nghi ngờ cháu bị con gái và người bạn trai bạo hành.

Theo bà H., gần đây nhất, ngày 16/6, bà H. phát hiện cháu ngoại bị thương trên đỉnh đầu khâu trên 10 mũi. Tuy nhiên, con gái bà H. đã phủ nhận những cáo buộc mà bà H. đưa ra.

Vụ việc hiện được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bé gái 16 tuổi có dấu hiệu tâm thần tự "vượt cạn" sinh con

Ngày 1/7, chia sẻ với báo chí, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cho biết, khoảng 21h ngày 30/6, bệnh viện tiếp nhận một "sản phụ" 16 tuổi có dấu hiệu tâm thần vừa sinh con.

Danh tính sản phụ là H.T.K.T (SN 2002, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long). Người nhà sản phụ T. cho biết, còn hơn 2 tuần nữa mới đến ngày sinh, nhưng đêm 30/6 T. đã tự mình vượt cạn tại nhà, sinh ra một bé gái. Phát hiện sự việc, gia đình đã đưa 2 mẹ con sản phụ T. đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu.

Danh tính sản phụ là H.T.K.T (SN 2002, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long). Người nhà sản phụ T. cho biết, còn hơn 2 tuần nữa mới đến ngày sinh, nhưng đêm 30/6 T. đã tự mình vượt cạn tại nhà, sinh ra một bé gái. Phát hiện sự việc, gia đình đã đưa 2 mẹ con sản phụ T. đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-372018-nguoi-dan-ong-ban-ve-so-tu-vong-tren-via-he-a235026.html