+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/8/2018: Ngôi nhà 5 tầng tại Hà Nội bốc cháy dữ dội

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ngôi nhà 5 tầng tại Hà Nội bốc cháy dữ dội

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h ngày 3/8, tại căn nhà 5 tầng trên phố Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Người dân sống gần hiện trường cho biết, đám cháy bắt nguồn từ tầng hai của căn nhà sau một tiếng nổ lớn. Sau khi phát hiện sự việc, người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Vietnamnet

    Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC nhanh chóng điều động 4 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sỹ cảnh sát PCCC đến hiện trường để dập lửa.

    Đám cháy được các chiến sỹ cảnh sát PCCC khống chế sau đó ít lâu. Được biết, thời điểm xảy ra vụ hoả hoạn, căn nhà không có người ở trong nên không có thiệt hại về người.

    Phó tổng giám đốc đường sắt bị khiển trách

    Hội đồng thành viên Tổng công ty đường sắt vừa kỉ luật khiển trách ông Đoàn Duy Hoạch, Phó tổng giám đốc phụ trách lĩnh vực an toàn.

    Ông Hoạch bị khiển trách vì chưa có giải pháp hữu hiệu ngăn ngừa các nguy cơ gây mất an toàn giao thông đường sắt, để xảy ra liên tiếp 5 vụ tai nạn nghiêm trọng hồi tháng 5.

    Trước đó, Bộ trưởng Giao thông đã phê bình nghiêm khắc tập thể Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt và ông Vũ Anh Minh - Chủ tịch HĐTV, ông Vũ Tá Tùng - thành viên HĐTV, Tổng giám đốc. Lãnh đạo Bộ yêu cầu HĐTV Tổng công ty phê bình như trên đối với Ban điều hành của Tổng công ty; xử lý kỷ luật ông Đoàn Duy Hoạch.Ban điều hành Tổng công ty đường sắt được yêu cầu triển khai giải pháp khắc phục các yếu tố chủ quan, gây mất an toàn; rà soát quy trình tác nghiệp, đặc biệt là các chức danh nhân viên đường sắt trực tiếp phục vụ chạy tàu.

    Cục Đường sắt phối hợp với Tổng công ty đánh giá lại quy trình quản lý an toàn, củng cố hoạt động của Thanh tra Cục để nâng cao trách nhiệm trong công tác kiểm tra chuyên ngành.

    Vụ nghịch tử đánh chết cha già 84 tuổi: Cha con không có mẫu thuẫn lớn

    Liên quan đến vụ nghịch tử đánh cha tử vong ở Bình Định, chiều 3/8, trao đổi với PV báo Đất Việt, Trưởng công an xã Canh Hiến cho biết, gia đình anh Lê Hồng Thanh (51 tuổi, trú thôn Hải Đông, xã Canh Hiến, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định) thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn. Thanh là lao động bình thường và công việc không ổn định.

    Vị trưởng công an xã này cho biết, từ trước đến nay giữa Thanh và ông Lê Văn C. (84 tuổi, bố Thanh) ít xảy ra mâu thuẫn. Thanh cũng chưa từng đánh đập cha bao giờ, 2 bên chưa có mâu thuẫn gì lớn cần chính quyền xuống can thiệp.

    Vụ nghịch tử đánh chết cha già 84 tuổi: Cha con không có mẫu thuẫn lớn - Ảnh 1

    Chân dung nghi phạm Thanh. Ảnh: Dân Việt

    "Ông C. có 3 người con, trong đó có mình Thanh là con trai nhưng ông C. không sống chung với ai cả. Hàng tháng ông sống nhờ tiền trợ cấp của Nhà nước và tiền con cái cho.

    Trước đó, ông C. sống cùng với Thanh nhưng từ khi Thanh lấy vợ thì hai bố con không sống với nhau nữa. Không sống chung nhưng Thanh và vợ thỉnh thoảng vẫn biếu ông C. tiền và mua đồ ăn mang sang cho ông. Qua đó cũng thấy họ cũng quan tâm chứ không tới mức ghét nhau hay có thù oán gì cả”, vị Trưởng Công an xã Canh Hiến chia sẻ.

    Vị này cũng nhận định, có thể trong lúc nóng giận, không làm chủ được hành động nên anh Thanh mới đánh cha mình.

    Giải cứu 12 lao động bị "giam lỏng", đánh đập trên tàu cá

    Ngày 3/8, Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng giải cứu 12 người bị ép buộc làm việc trên tàu cá.

    Trước đó, ngày 24/7, Bộ đội Biên phòng Kiên Giang nhận được tin tức từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Ninh Thuận về việc một số lao động làm nghề biển đang làm việc trên 2 tàu cá của Kiên Giang có dấu hiệu bị lừa đảo, ép buộc lao động.

    Giải cứu 12 lao động bị

    Ảnh minh họa

    Nhận được tin báo, Bộ đội Biên phòng Kiên Giang đã chỉ đạo các phòng chức năng phối hợp với nhiều đơn vị ở các tỉnh Cà Mau, Ninh Thuận và cơ quan chức năng điều tra, xác minh vụ việc; đồng thời yêu cầu chủ tàu cá bị phản ánh đến làm việc.

    Tối 27/7, lực lượng chức năng đã giải cứu được 12 người bị lừa đi lao động trên biển. Những lao động này cho biết, trong thời gian họ làm việc trên tàu không được nhận lương, thậm chí còn bị đánh đập.

    Đi bán vé số về, chồng phát hiện vợ tử vong trên ghe trong tư thế 2 tay bị trói

    Chiều 2/8, Công an tỉnh Đồng Tháp, cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ vụ án mạng xảy ra tại huyện Thanh Bình (Đồng Tháp). Nạn nhân là bà Trương Thị P. (50 tuổi, ngụ xã Bình Thành).

    Theo thông tin ban đầu, hơn 9h sáng 31/7, ông D. đi bán vé số về đến chiếc ghe của gia đình thì phát hiện vợ đã tử vong trong tư thế nằm ngửa, 2 tay bị trói.

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của bà P.

    Được biết, hai vợ chồng ông D. sống trên ghe. Hàng ngày, người chồng đi bán vé số, còn vợ bán trái cây.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-482018-ngoi-nha-5-tang-tai-ha-noi-boc-chay-du-doi-a238807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan