Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/11/2018: 2 nữ tiếp viên hàng không đánh nhau ở sân bay Tân Sơn Nhất


Thứ 2, 05/11/2018 | 22:42


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

2 nữ tiếp viên hàng không đánh nhau ở sân bay Tân Sơn Nhất

Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM) đang làm rõ nguyên nhân 2 nữ tiếp viên đánh nhau khiến một người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào ngày 4/11 khi hai tiếp viên của Công ty Bay dịch vụ hàng không Vasco vừa hoàn thành chuyến bay OV8060 (Cà Mau - TP.HCM). Khi đó, tiếp viên trưởng H.P.A và tiếp viên Đ.K.T (cả hai đã được đổi tên) mâu thuẫn nên đánh nhau, khiến chị T. phải đi bệnh viện.

Điều tra vụ nữ tiếp viên trưởng hãng hàng không VASCO ẩu đả với đồng nghiệp gây phản cảm - Ảnh 1

Nữ tiếp viên Đ.K.H của hãng hàng không VASCO bị chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn sau vụ ẩu đả. Ảnh: VietNamnet

Đại diện VASCO cho biết nguyên nhân dẫn đến xô xát là do mâu thuẫn cá nhân. Sự việc xảy ra khi chuyến bay đã hoàn tất, các tiếp viên đang trên đường ra về nên không ảnh hưởng đến an toàn bay.

“Việc 2 tiếp viên đánh nhau là rất phản cảm. Công ty đang cắt lịch bay của 2 tiếp viên để chờ hướng xử lý tiếp theo”, đại diện Vasco cho biết.

Cà Mau: Thợ hàn gây cháy lớn, người dân chạy tán loạn

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 5/11, tại kho chứa thùng xốp của Công ty TNHH MTV Cường Phát (thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).

Vào thời điểm trên, chủ Công ty TNHH MTV Cường Phát thuê thợ hàn sắt đến làm việc tại kho chứa thùng xốp. Trong lúc hàn, thợ để tia lửa bắn vào các dãy thùng xốp gây cháy.

Cà Mau: Thợ hàn gây cháy lớn, người dân chạy tán loạn - Ảnh 1

Khói đen bốc lên hàng chục mét. Ảnh: VnExpress

Ngọn lửa sau đó bùng phát rất nhanh và dữ dội, khói đen bốc lên hàng chục mét. Trước sự việc, nhiều hộ dân lân cận đã phải ôm tài sản, sơ tán con cái ra khỏi khu vực.

Nhận được tin báo, hàng chục cảnh sát và nhiều xe chuyên dụng được huy động đến dập lửa. Hơn một giờ sau đám cháy được khống chế.

Đào ao thả cá phát hiện vật nổ "khủng" nặng cả tấn

Ngày 5/11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa vô hiệu hóa thành công ngòi nổ và di chuyển một vật thể nổ nghi là bom còn sót lại trong chiến tranh đến nơi an toàn.

Vật thể nổ này được phát hiện tại một hộ gia đình ở thôn Lai Cầu, xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Đào ao thả cá phát hiện vật nổ

Vật liệu nổ nghi là bom ở Hải Dương. Ảnh: Lao động

Theo tin tức ban đầu, vào chiều 29/10, hộ gia đình này đào ao thả cá thì phát hiện một vật thể lạ, có chiều dài 2,4m, đường kính 65cm, nặng khoảng 1 tấn, nằm dưới ao, cách bờ khoảng 2m. Nghi đây là bom còn sót lại từ chiến tranh nên hộ gia đình đã báo cáo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Ban CHQS huyện Gia Lộc cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo Bộ CHQS tỉnh để có phương án xử lý kịp thời.

Sa thải 2 nhân viên bốc xếp ném hàng hóa của khách ở sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày 5/11, Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất (thuộc sân bay Tân Sân Nhất - TP.HCM) đã kỷ luật bằng hình thức sa thải đối với 2 nhân viên bốc xếp vì vi phạm các chuẩn mực dịch vụ trong quá trình bốc xếp hàng hóa lên máy bay.

Sa thải 2 nhân viên bốc xếp ném hàng hóa của khách ở sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 1

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: CAND

Như tin tức đã đưa, vào ngày 30/10, camera giám sát tại sân bay đã ghi lại hình ảnh một số gói hàng của hành khách đi chuyến bay BL768 từ TP.HCM ra Hà Nội bị rơi khỏi băng chuyền.

Hai nhân viên tên N.H.K và D.Q.B không thực hiện bốc xếp theo quy định mà ném hàng lên băng chuyền. Ngay trong ngày xảy ra, 2 nhân viên bốc xếp này đã bị đình chỉ công việc. 

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-6112018-2-nu-tiep-vien-hang-khong-danh-nhau-o-san-bay-tan-son-nhat-a250228.html