Tình cờ phát hiện thi thể người phụ nữ mất tích suốt 18 năm trong tủ đông


Thứ 4, 20/02/2019 | 07:25


Cùng sự kiện

Mới đây cảnh sát Croatia đã tình cờ phát hiện thi thể một người phụ nữ bị quấn chặt trong tủ đông đã bốc mùi sau sự cố mất điện.

Mới đây cảnh sát Croatia đã tình cờ phát hiện thi thể một người phụ nữ bị quấn chặt trong tủ đông đã bốc mùi sau sự cố mất điện.

Bà Jasmina biến mất cách đây 18 năm.

Bà Jasmina Dominic, người Croatia, được nhìn thấy lần cuối cùng năm 2000, khi mới 23 tuổi. Theo thông tin do gia đình cung cấp, bà Jasmina đã sang nước ngoài làm việc và sau đó mất tích.

Tuy nhiên, mới đây thi thể người phụ nữ này được tìm thấy trong tủ đông ở hành lang ngôi nhà này thuộc làng Pavlovec, gần Zagreb, Croatia. Theo trang 24sata, cảnh sát phát hiện thi thể được quấn bằng màng bọc thực phẩm sau sự cố cắt điện, khiến cái xác bắt đầu bốc mùi.

Theo Mirror, chị gái của Jasmina là Smiljana, 45 tuổi, bị bắt vì liên quan tới cái chết của bà.

Kết quả khám nghiệm tử thi hiện chưa được công bố nhưng cảnh sát tin rằng bà Jasmina đã bị sát hại. Phát ngôn viên cảnh sát Nenad Risak cho hay gia đình trên đã cố gắng đánh lạc hướng, làm mất dấu khiến cảnh sát gặp khó khăn trong quá trình điều tra vào thời điểm nạn nhân biến mất.

“Gia đình đã đưa chúng tôi đi qua những hướng khác. Tôi chưa bao giờ gặp phải trường hợp như thế này. Trước đó, chúng tôi đã kiểm tra ngôi nhà nhưng không có bất kỳ manh mối nào. Không hiểu tại sao gia đình này lại có thể sống trong nhà với một thi thể lâu như vậy“, ông Nenad Risak nói.

Thi thể bà Jasmina được phát hiện trong chiếc tủ đông của gia đình. Ảnh minh họa: Reuters 

Bà Jasmina biến mất năm 2000 nhưng năm 2005, gia đình mới thông báo với nhà chức trách.

Việc phát hiện thi thể đã khiến Croatia chấn động, nhiều người đặt câu hỏi rằng vì sao gia đình đó có thể che giấu thi thể người thân ngay tại nhà suốt từng ấy năm

Cha của Jasmina đã qua đời cách đây vài năm. Năm 2011, ông từng nói rằng con gái kể về kế hoạch đáp chuyến tàu đến làm việc ở Paris.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-co-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-mat-tich-suot-18-nam-trong-tu-dong-a263583.html