+Aa-
    Zalo

    Tình tiết chấn động vụ sát hại bạn gái ở Sài Gòn, phi tang một phần thi thể ở Tây Ninh

    ĐS&PL Nghi can Vũ Ngọc Hiếu khai nhận, sau khi sát hại bạn gái, Hiếu tiếp tục ngủ chung với thi thể khoảng 8 giờ sau mới ra tay phân xác, phi tang...

    Nghi can Vũ Ngọc Hiếu khai nhận, sau khi sát hại bạn gái, Hiếu tiếp tục ngủ chung với thi thể khoảng 8 giờ sau mới ra tay phân xác, phi tang...

    [presscloud]2739[/presscloud]

    Ôm thi thể nạn nhân ngủ 8 tiếng

    Liên quan đến vụ sát hại bạn gái, phân xác phi tang ở Sài Gòn, sáng 5/6, báo Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã di lý nghi can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) từ Tây Ninh về phục vụ công tác điều tra.

    Báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin cho hay, công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh - nơi nghi can vứt một phần thi thể nạn nhân - vào khoảng 23h đêm qua.

    Theo đó, nơi Hiếu phi tang một phần thi thể nạn nhân là bụi cây ven đường của xã Long Chữ, huyện Bến Cầu. Do Hiếu không quen địa hình nên việc tìm lại thi thể gặp nhiều khó khăn.

    Vũ Ngọc Hiếu tại cơ quan điều tra - Ảnh: VnExpress

    Bước đầu, Hiếu khai nhận có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân gần 9 năm qua nhưng hai người đã chia tay. Thời gian gần đây, Hiếu thấy trên tài khoản Zalo của nạn nhân chụp hình thân mật với người khác.

    Hiếu nghi ngờ giữa hai người họ chuẩn bị cưới nên ghen tuông. Hiếu đón xe từ Gia Lai về TP.HCM, thuê phòng ở tại quận Gò Vấp ở trước khi gây án.

    Trước đêm hôm xảy ra án mạng, Hiếu hẹn nhóm bạn cũ, trong đó có nạn nhân đi uống cà phê. Kết thúc buổi hẹn tối đó, Hiếu chở nạn nhân về phòng trọ của mình.

    Tại phòng trọ, nạn nhân nói rằng đây là lần cuối hai người gặp nhau nhưng Hiếu không đồng ý. Trong lúc cự cãi, Hiếu kẹp người nạn nhân dẫn đến chết.

    Phát hiện nạn nhân đã chết, Hiếu tiếp tục ngủ chung với thi thể khoảng 8 giờ sau mới ra tay phân xác, phi tang.

    Công an phong toả hiện trường - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Hiếu kéo thi thể vào nhà vệ sinh, phân xác rồi bỏ vào túi nilông đem phi tang. Lúc này người nhà nạn nhân đang trình báo công an về vụ mất tích.

    Do trước đó quen với một người bạn tên S. ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, Tây Ninh nên Hiếu đã chở một phần thi thể nạn nhân trong thùng xốp và túi nilông từ Gò Vấp đến.

    Khi gặp nhau và phát hiện dấu hiệu khả nghi nên S. trình báo với Công an huyện Gò Dầu.

    Manh mối phát hiện kẻ phi tang xác bạn gái

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên thông tin thêm, anh S. cho hay, S. và Hiếu là bạn bè. Trước đó, ngày 3/6, Hiếu về Tây Ninh có đến gặp và nhậu cùng với S. Sau đó Hiếu gửi một xe mô tô nhãn hiệu Airblade và nhờ anh S. đi bán nhưng S. không bán mà để lại nhà. Sau đó, Hiếu về lại TP.HCM.

    Đến khoảng 3h30 sáng 4/6, Hiếu tiếp tục điện thoại cho S. nhờ để đồ ở nhà anh nhưng anh S. không có ở nhà.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ giết người khóa kín cửa - Ảnh: Dân trí

    Đến 8h30 phút cùng ngày, anh S. quay trở về nhà thì thấy Hiếu từ nhà anh S. đang chạy xe mô tô khác, trên xe có chở một vali và nhiều bọc ni lông nói là đi công việc chút nữa sẽ quay lại. Vào nhà kiểm tra, anh S. thấy Hiếu còn để lại 2 balo vải màu đen. Thấy có nhiều nghi vấn, anh S. báo Công an H.Gò Dầu.

    Nhận được tin báo, Công an H.Gò Dầu nhanh chóng tiến hành điều tra. Qua kiểm tra nhanh, Công an huyện phát hiện bên trong balo của Hiếu có căn cước công dân, bằng lái xe, thẻ ATM đều mang tên Đ.Y.N (27 tuổi, ngụ xã Quy Đức, H.Bình Chánh, TP.HCM). Ngoài ra còn có 2 con dao phay lớn, 2 điện thoại di động, một số đồ trang điểm và đồ dùng của Hiếu.

    Từ những thông tin thu thập được, Công an H.Gò Dầu tiến hành xác minh nhanh tại Công an xã Quy Đức và Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) thì nhận được thông tin chị N. chính là người gia đình đã trình báo bị mất tích từ ngày 31/5 đến nay.

    Nhận định ban đầu, Công an H.Gò Dầu đặt nghi vấn liên quan đến vụ án trên. Ngay lập tức, Công an H.Gò Dầu huy động lực lượng chia thành nhiều tổ công tác truy tìm, lần theo dấu vết của Hiếu.

    Đến 12h30 phút cùng ngày, Công an huyện phát hiện Hiếu đang ngồi uống nước tại một quán cà phê trên đường Hùng Vương, thuộc TT.Gò Dầu. Qua kiểm tra, xác định đúng là Hiếu nên lực lượng công an nhanh chóng khống chế bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-chan-dong-vu-sat-hai-ban-gai-o-sai-gon-phi-tang-mot-phan-thi-the-o-tay-ninh-a231898.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan