Tình tiết mới vụ bé gái 6 tuổi bị gã hàng xóm mù hiếp dâm


Thứ 5, 12/07/2018 | 00:56


Mới đây, cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng đã có kết luận giám định vụ bé gái 6 tuổi bị hiếp dâm, nghi phạm chính là gã hàng xóm.

Mới đây, cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng đã có kết luận giám định vụ bé gái 6 tuổi bị hiếp dâm, nghi phạm chính là gã hàng xóm.

Theo kết luận của Công an quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng trên cơ thể nạn nhân không có dấu vết thương tích cũ và mới. Vùng kín tổn thương nhẹ, màng trinh chưa bị rách.

Anh Hùng cho rằng, kết luận giám định của Công an quận Hồng Bàng là không khách quan.

Nhận thông báo kết luận giám định, anh Phạm Văn Hùng (SN 1971, trú tại phường Quán Toan, quận Hồng Bàng) bố bé Phạm Thị Nguyệt (SN 2012, nạn nhân vụ hiếp dâm) đã bày tỏ quan điểm không đồng tình. Anh Hùng nêu ra các tình tiết mà theo gia đình là chưa chuẩn xác.

Với mong muốn làm rõ sự việc, anh Hùng cho biết đã gửi đơn lên Công an TP.Hải Phòng, đề nghị giám định lại.

Bác sĩ Đỗ Tuấn Lâm, Trưởng phòng khám đa khoa Chữ thập đỏ Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng thừa nhận, là người trực tiếp thăm khám cho cháu bé vào tối 6/5 theo yêu cầu của phía Công an phường Quán Toan.

Bác sĩ Lâm thông tin, do không phải bác sỹ chuyên khoa sản nên ông chỉ khám ngoài vùng kín của nạn nhân. Vị này xác nhận, vùng kín cháu bé có vết xây xát, xung huyết. Trên cẳng tay (gần vai) của nạn nhân có vết hình vòng cung, như vết cắn.

Cụ thể các chẩn đoán, bác sĩ Lâm cho rằng thời gian 2 tháng trôi qua khiến ông không còn nhớ chính xác. Vị bác sĩ này khẳng định, đã ghi bằng tay các chẩn đoán tại thời điểm khám, có đóng dấu xác nhận của phòng khám và giao cho công an phường. “Tôi thừa nhận có sai sót khi không lưu lại thông tin ca khám thương này tại sổ lưu giữ ở phòng khám”, bác sĩ Lâm nói.

Quá trình giải quyết vụ việc, nhiều đại diện các ban ngành đã tiếp xúc với gia đình nạn nhân.

Bà Hoàng Thị Nhẫn - Phó Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng cho hay, bà đã yêu cầu một Hiệu trưởng trường tiểu học trên địa bàn cháu Nguyệt sinh sống đến gia đình nạn nhân và chỉ đạo hiệu trưởng này để cháu Nguyệt được miễn các khoản đóng góp trong suốt quá trình theo học.

Tuy nhiên, về phía gia đình cháu Nguyệt, hiện cháu đã được đưa về quê ngoại sinh sống và nhiều khả năng sẽ theo học ở quê vì gia đình lo lắng để cháu sinh sống cạnh gã hàng xóm đồi bại sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của cháu.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, chiều ngày 6/5, anh Hùng phát hiện con gái 6 tuổi của mình bị xâm hại tình dục sau khi cháu bé được gửi tại nhà hàng xóm tên Lương Thanh Thủy (SN 1986). Thủy từng công tác tại Công an huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng.

Liên quan đến sự việc, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lương Thanh Thủy để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em. Thủy hiện được tại ngoại do bị mù cả 2 mắt sau một vụ tai nạn giao thông.

(Tên nạn nhân và gia đình đã được thay đổi)

Minh Sơn/Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-be-gai-6-tuoi-bi-ga-hang-xom-mu-hiep-dam-a236112.html