Tò mò xem các cặp vợ chồng hạnh phúc


Thứ 2, 26/03/2018 | 01:46


Nếu những tín hiệu dưới đây luôn luôn tồn tại trong cuộc sống hôn nhân của bạn thì chứng tỏ vợ chồng bạn là cặp đôi hoàn toàn hạnh phúc.

Nếu những tín hiệu dưới đây luôn luôn tồn tại trong cuộc sống hôn nhân của bạn thì chứng tỏ vợ chồng bạn là cặp đôi hoàn toàn hạnh phúc.

Ôm nhau

Ôm nhau để ăn mừng chiến thắng, ôm nhau để chia sẻ nỗi buồn, ôm nhau...chẳng vì lí do gì cả là những điều mà các cặp vợ chồng hạnh phúc hay làm.

Đặc biệt, họ không bao giờ nằm xa đối phương khi ngủ. Khi bắt đầu chìm vào giấc ngủ, vợ luôn vùi mặt mình vào lồng ngực ấm áp của chàng. Nhưng đến nửa đêm, khi vợ đã say giấc, chàng sẽ nhẹ nhàng rụt tay về khi cánh tay đã mỏi nhừ, nhưng đôi chân vẫn luôn quyện chặt lấy nửa thân dưới của vợ không rời.

Hỏi xem nửa kia thích ăn gì và ở đâu?

Người ta có thể hỏi nhau câu này vì phép lịch sự nhưng cả khi tình cảm sâu đậm vẫn nên giữ thói quen này. Đặc biệt đối với người chồng, các anh hãy cố gắng chiều theo những sở thích "nhỏ nhoi" này của vợ, để cô ấy cảm thấy mình được yêu thương, giảm bớt sự mệt mỏi với cuộc sống quá căng thẳng hàng ngày.

Và tất nhiên, trước khi chuẩn bị bữa tối hay vào ngày chủ nhật đẹp trời. Vợ cũng hãy hỏi câu này và chiều theo ý muốn của chồng nhé!

Tin tức - Tò mò xem các cặp vợ chồng hạnh phúc

Một cuộc hôn nhân càng có nhiều tiếng cười thì chứng tỏ càng hạnh phúc và bền chặt hơn. (Ảnh minh họa).

Chọc ghẹo nhau

Các cặp đôi yêu nhau luôn có một mong muốn rằng: Làm sao để nửa kia luôn bật cười vui vẻ. Một mối quan hệ càng có nhiều tiếng cười thì chứng tỏ càng hạnh phúc và bền chặt hơn. Không cần biết ngoài kia sóng gió thế nào, chỉ biết rằng ở đây - sau cánh cửa này - có bạn và anh ấy vẫn vui vẻ với những câu chuyện vụn vặt đời thường, đó mới là hạnh phúc.

Đặt điện thoại xuống, dành thời gian cho nhau

Cuộc sống luôn bận rộn nhưng khi về đến cửa nhà, những cặp vợ chồng hạnh phúc luôn bỏ lại những áp lực phía bên ngoài. Buổi tối là dành thời gian chất lượng cho bạn đời. Đặt điện thoại xuống, trò chuyện cùng nhau, yêu thương và tận hưởng.

Tắm cùng nhau

Nhiều cặp đôi sống với nhau bao năm, có mấy mặt con rồi mà vẫn chưa từng “tắm chung”. Điều đó có nghĩa là giữa 2 người vẫn còn rất nhiều khoảng cách, chưa thực sự hiểu nhau, chấp nhận và tin tưởng đối phương tuyệt đối.

Vợ chồng hạnh phúc thỉnh thoảng sẽ rủ bạn đời tắm chung. Hai người có thể ngâm bồn cùng nhau, chà lưng cho nhau và có thể matxa cho nhau nữa. Đó nhất định là khoảng thời gian vô cùng thú vị giúp vun đắp tình cảm thêm nồng ấm hơn.

Vợ chồng cùng hoặc cùng không thích nhậu

Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu công bố trên tạp chí Journals of Gerontology B: Psychological Sciences, những cặp vợ chồng có cùng sở thích uống bia rượu sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn những cặp vợ chồng chỉ có một người biết uống.

Kết quả cuộc nghiên cứu, dựa trên cuộc khảo sát 2.767 cặp vợ chồng trên 50 tuổi, cũng cho thấy ở những cặp vợ chồng chỉ có người vợ biết uống, người vợ thường không hài lòng về hôn nhân của họ.

Cuộc nghiên cứu được tiến hành 10 năm từ năm 2006-2016. Tất cả những người tham gia cuộc nghiên cứu phải trả lời các câu hỏi về thói quen nhậu của họ, chẳng hạn họ nhậu không, một tuần họ uống bao nhiêu lần... Họ cũng trả lời các câu hỏi về chất lượng đời sống hôn nhân chẳng hạn như họ có cho rằng vợ (chồng) của mình có quá khắt khe hay quá nặng lời hay không, họ có thấy người bạn đời của mình hay phát cáu hay không.

Tác giả cuộc nghiên cứu Tiến sĩ Kira Birditt ở Đại học Michigan (Mỹ) nói: “Chúng tôi không định gợi ý mọi người nên uống nhiều hơn hoặc thay đổi cách họ uống. Chúng tôi không chắc tại sao các cặp vợ chồng cùng thích uống lại hạnh phúc hơn nhưng có thể những cặp vợ chồng có những hoạt động thư giãn bên nhau nhiều hơn sẽ có chất lượng hôn nhân tốt hơn”.

Vì vậy, về cơ bản, miễn là cả hai vợ chồng cùng uống - bất kể thức uống mà họ lựa chọn hoặc mức độ uống - thì nhiều khả năng họ sẽ có một mối quan hệ hạnh phúc hơn.

Nếu bạn muốn có một mối quan hệ hạnh phúc, lâu dài thì hãy nhậu cùng nhau, hoặc cùng không nhậu. Vấn đề ở đây không phải là rượu bia mà là hai vợ chồng làm việc gì cũng có nhau.

Tin tức - Tò mò xem các cặp vợ chồng hạnh phúc (Hình 2).

Cách để được hạnh phúc trong hôn là hãy chấp nhận sự khác biệt của người bạn đời và tìm kiếm khả năng tương thích của riêng bạn. (Ảnh minh họa)

Coi trọng bữa tối!

Với nhịp sống như hiện nay, bữa tối thường là bữa ăn duy nhất trong ngày mà 2 vợ chồng được ngồi với nhau, cùng ăn cơm thoải mái mà không cần vội vàng gì.

Với những cặp đôi hạnh phúc, bữa tối rất quan trọng, dù bận rộn thế nào họ cũng cố gắng trở về nhà và ăn tối với bạn đời. Việc ra ngoài ăn cùng bạn bè cũng có nhưng không quá thường xuyên hoặc họ sẽ cùng đi với nhau đến bữa nhậu hôm đó.

Sẵn sàng đưa đón nhau mỗi khi có thể

Nếu một người chồng chờ vợ cả tiếng đồng hồ ở gần văn phòng của cô ấy để đón nàng mà không hề trách móc về sự chậm trễ này khi anh nhìn thấy cô ấy thì chứng tỏ cặp đôi này thật sự hạnh phúc.

Cũng như vậy, nếu một người vợ đi 20 cây số ra khỏi công ty của mình chỉ để thưởng thức một bữa ăn trưa nhanh chóng với chồng, thì chứng tỏ họ đã dành toàn bộ tình yêu cho nhau.

Im lặng mà không bị trách cứ

Một cặp vợ chồng hạnh phúc trong hôn nhân là thoải mái khi im lặng quanh nhau. Họ chẳng cần phải gào thét hay đay nghiến nửa kia mỗi khi có gì đó không vừa ý. Trái lại có thể ngồi cạnh nhau hàng giờ mà không nói một lời nhưng vẫn hạnh phúc nắm tay nhau.

Chia sẻ công việc với nhau

Một cặp vợ chồng hạnh phúc luôn luôn làm việc cùng nhau. Họ sẽ ghi danh ở các lớp học nhảy với nhau, đi xem phim cùng nhau và thậm chí làm sẵn sàng đi chợ với nhau. Điều này cho thấy rằng họ luôn muốn được ở bên nhau và muốn dành nhiều thời gian nhất có thể với nhau.

Chấp nhận sự khác biệt và tìm kiếm khả năng tương thích của mỗi người

Nhiều người đã nghĩ rằng, cuộc sống hạnh phúc là khi họ chấp nhận và hướng mình đi theo những sở thích chung của bạn đời mà không biết rằng điều này có thể dẫn đến việc họ thành bản sao của nhau. Cuộc sống như vậy rồi sẽ dẫn đến nhàm chán.

Cách để được hạnh phúc trong hôn là hãy chấp nhận sự khác biệt của người bạn đời và tìm kiếm khả năng tương thích của riêng bạn. Nếu anh thích golf, để cho anh ta chơi golf. Hãy ở đó để cổ vũ cho anh ấy cùng với đồng đội và chàng sẽ gia nhập câu lạc bộ sách của bạn chỉ để làm cho bạn hạnh phúc.

Ngọc Linh (t/h)/Nguoiduatin

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-mo-xem-cac-cap-vo-chong-hanh-phuc-a223746.html