Tổng công ty Giấy Việt Nam bất ngờ thay Tổng giám đốc


Thứ 4, 27/09/2017 | 03:41


Cùng sự kiện

Thay vị trí ông Vũ Thanh Bình là ông Nguyễn Việt Đức, người giữ chức Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Giấy Việt Nam trong thời gian trước đó.

Thay vị trí ông Vũ Thanh Bình là ông Nguyễn Việt Đức, người giữ chức Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Giấy Việt Nam trong thời gian trước đó.

Tổng công ty Giấy Việt Nam vừa có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Đức giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Giấy Việt Nam.

Tân Tổng giám đốc Nguyễn Việt Đức. Ảnh: Vinapaco.

Theo đó, ông Nguyễn Việt Đức Nam nhận công tác và giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Giấy Việt Nam từ ngày 21/9/2017.

Tổng công ty Giấy Việt Nam là một trong những đơn vị có các dự án đầu tư kém hiệu quả được Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa công bố. Năm 2016, đơn vị này đã lỗ tới 120 tỷ đồng. Trong danh sách này, dự án Nhà máy Bột giấy Phương Nam là dự án thua lỗ, nhiều lần tổ chức bán đấu giá nhưng không thành công.

Theo thông tin từ Tổng công ty Giấy Việt Nam, toàn bộ tài sản cố định và hàng hóa tồn kho không có nhu cầu sử dụng gắn liền với quyền sử dụng đất thuê trên tổng diện tích 453.755m2 tại Long An của dự án này được đấu giá với giá khởi điểm là hơn 1.885 tỷ đồng. Tuy nhiên, dự án này đã nợ tới hơn 2.600 tỷ đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-cong-ty-giay-viet-nam-bat-ngo-thay-tong-giam-doc-a203210.html