Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 mang trung thu sớm đến với trẻ mồ côi


Thứ 5, 20/09/2018 | 07:46


Cùng sự kiện

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tổ chức tiệc trung thu sớm cho các em tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè.

Sáng ngày 19/9, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tổ chức tiệc trung thu sớm cho các em tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè.

Tân Hoa hậu ân cần với những em nhỏ tại trung tâm.

Các người đẹp đã có dịp đến thăm hỏi và vui chơi với các bé tại trung tâm, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng bày tỏ sự xúc động khi được chứng kiến những nỗi đau mà các em phải chịu đựng từ khi mới chào đời.

Nàng Hậu 10X chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Vy đến Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè, thực sự Vy rất xúc động khi được tận mắt chứng kiến những sự đau đớn của em ở nơi đây. Điều này càng thôi thúc cho Vy phải làm nhiều hơn nữa những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa, cùng chia sẻ nỗi đau và lan tỏa sự ấm áp, yêu thương đến các em. Điều các em cần không phải là những thứ gì quá to tát, chỉ cần một cái ôm, một nụ cười, một sự động viên hỏi thăm thôi thì Vy nghĩ nỗi đau của các em cũng đã được xoa dịu đi rất nhiều lần rồi".

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 rạng ngời trong những chiếc đầm trắng nhẹ nhàng trong buổi từ thiện vào sáng ngày 19/9.

Cũng nhân dịp mùa Tết đoàn viên đang cận kề, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 và Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tổ chức buổi lễ trung thu sớm cho các em nhỏ nơi đây.

Các người đẹp vui vẻ phát quà và trò chuyện cùng các bé.

Buổi lễ “Vui Tết Trung thu” còn có sự tham gia của MC Chú cuội Trí Thuận và bé An Khang. Đồng thời, số tiền thu được từ việc bán nến trong tiết mục “Khúc ca yêu cuộc đời” tại đêm Chung kết cũng được trích để trao tặng Trung tâm, giúp các cô có thêm điều kiện để chăm sóc các bé.

Ngay sau khi đăng quang, các người đẹp cũng muốn thực hiện ngay những hoạt động từ thiện để sẻ chia lòng nhân ái của mình.

Những ngày tiếp theo, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được trở về quê hương để thăm gia đình và sau đó sẽ tiếp tục trở lại với hành trình tập luyện và chuẩn bị cho những cuộc thi quốc tế sắp tới.

Vi An

Ảnh: BTC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-hoa-hau-viet-nam-2018-mang-trung-thu-som-den-voi-tre-mo-coi-a244751.html