TP.HCM: Người đàn ông chết bất thường trong nhà vệ sinh quán cà phê


Chủ nhật, 14/10/2018 | 14:44


Cùng sự kiện

Chiều 14/10, tại nhà vệ sinh của một quán cà phê ở quận Bình Tân, TP.HCM, nữ chủ quán hoảng hốt phát hiện vị khách khoảng 60 tuổi chết bất thường.

Chiều 14/10, tại nhà vệ sinh của một quán cà phê ở quận Bình Tân, TP.HCM, nữ chủ quán hoảng hốt phát hiện một vị khách khoảng 60 tuổi chết bất thường.

Chiều 14/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vừa mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong bất thường trong quán cà phê ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h cùng ngày, người đàn ông (khoảng 60 tuổi) điều khiển xe máy tới một quán cafe trên đường Bình Long, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM để uống nước.

Thi thể được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra - Ảnh: Trí thức trẻ.

Một lúc sau, người đàn ông này vào nhà vệ sinh. Hồi lâu, nữ chủ quán nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên vào kiểm tra thì phát hiện người này đã gục xuống bất tỉnh dưới sàn gạch nên hô hoán người dân đưa ra ghế ngồi và gọi cấp cứu.

Tuy nhiên, người đàn ông đã tử vong trước khi xe cứu thương kịp tới.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm điều tra làm rõ. Nữ chủ quán nước đã thuê mặt bằng căn nhà trên để kinh doanh bán nước, cà phê đã lâu.

Hơn 16h cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-trong-nha-ve-sinh-quan-ca-phe-a247607.html