TP.HCM: Bàng hoàng phát hiện nam tài xế Grabbike tử vong bên cạnh vũng máu


Thứ 7, 10/11/2018 | 23:59


Cùng sự kiện

Sau nhiều ngày không thấy nam tài xế Grabbike ra khỏi phòng trọ, người dân tiến hành mở cửa kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong, bên cạnh có vũng máu.

Sau nhiều ngày không thấy nam tài xế Grabbike ra khỏi phòng trọ, người dân cùng cơ quan chức năng tiến hành mở cửa kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong, bên cạnh có vũng máu.

Khu vực nhà trọ tìm thấy nam tài xế Grabbike tử vong bên cạnh vũng máu. Ảnh: Người Đưa Tin

Tối 10/11, công an quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) mới khám nghiệm xong hiện trường và tiến hành điều tra, làm rõ một nam thanh niên tử vong được phát hiện trong phòng trọ xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là anh B.M.N (SN 1993, quê Quảng Ngãi), hành nghề xe ôm Grabbike.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người dân sống trong dãy trọ trong hẻm số 65 (đường số 5, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) nhiều ngày nay không thấy anh N. ra ngoài mà cửa vẫn khóa bên trong nên nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên liền báo cho chủ trọ và cơ quan chức năng đến mở cửa kiểm tra.

Khi một số người dân đẩy cửa sổ nhìn vào trong thì thấy anh N. đang nằm ngủ nhưng kêu lại không thấy trả lời. Mọi người nhanh chóng phá cửa vào trong thì phát hiện anh N. đã tử vong, bên cạnh có vũng máu. Thông tin sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin, công an quận Thủ Đức đã đến khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai nhân chứng, sau đó thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để tiếp tục khám nghiệm tử thi.

Được biết, tối ngày 8/11, anh N. vẫn cùng mọi người xem đá bóng nhưng sau đó không ai còn thấy anh này nữa.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/H)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bang-hoang-phat-hien-nam-tai-xe-grabbike-tu-vong-ben-canh-vung-mau-a250855.html