TP.HCM: Điều tra vụ nổ súng trên bàn nhậu khiến 3 người thương vong


Thứ 2, 24/09/2018 | 04:25


Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu, ông Tư đã dùng súng bắn mọi người rồi tự sát. Vụ việc khiến 2 người tử vong và 1 người rơi vào tình trạng nguy kịch.

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu, ông Tư đã dùng súng bắn mọi người rồi tự sát. Vụ việc khiến 2 người tử vong và 1 người rơi vào tình trạng nguy kịch.

Ngày 24/9, Công an huyện Củ Chi cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ nổ súng làm 3 người thương vong.

Trong đó, nạn nhân tử vong là anh Đinh Tiến Bình (SN 1982) và ông Lê Văn Tư (SN 1970, cả 2 cùng ngụ huyện Củ Chi).

Trước đó, tối 21/9, ông Tư ngồi nhậu cùng người thân tại nhà ở xã Tân Thông Hội. Trong lúc uống bia, ông Tư nảy sinh mâu thuẫn với ông Huỳnh Văn Chính (anh rể của ông Tư, SN 1963, ngụ huyện Củ Chi).

Nổ súng trên bàn nhậu khiến 3 người thương vong. Ảnh minh họa

Để giải quyết mâu thuẫn, ông Tư vào nhà lấy súng hơi bắn ông Chính gục tại nhà. Phát hiện sự việc, anh Bình (con rể ông Chính) tới can ngăn thì bị ông Tư bắn vào đầu.

Gây án xong, ông Tư chĩa súng vào đầu mình, tự sát tại chỗ. Riêng anh Bình và ông Chính được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Bình đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Củ Chi đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng. Tại đây, công an thu giữ 1 khẩu súng hơi tự chế, 2 hộp đạn chì.

Hiện ông Chính đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-vu-no-sung-tren-ban-nhau-khien-3-nguoi-thuong-vong-a245156.html