TP.HCM: Truy tìm đối tượng giết người vì tranh cãi việc tiểu bậy trên đường


Thứ 2, 07/01/2019 | 12:46


Cùng sự kiện

Công an TP.HCM đang khẩn trương truy bắt đối tượng dùng hung khí đâm tử vong một người đàn ông vì phát hiện người này tiểu bậy trước cửa nhà mình.

Công an TP.HCM đang khẩn trương truy bắt đối tượng dùng hung khí đâm tử vong một người đàn ông, vì phát hiện người này tiểu bậy trước cửa nhà mình.

Người đàn ông bị đâm chết vì đi vệ sinh bậy ngoài đường. Ảnh minh họa

Ngày 7/1, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang điều tra vụ chết người xảy ra trên địa bàn, nạn nhân là anh Nguyễn Tấn Hiệp (42 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Theo thông tin ban đầu, tối 4/1, anh Hiệp và một người bạn đi xe máy tìm nhà người quen ở thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh), khi đến trước ngôi nhà thuộc khu phố 3 thị trấn Tân Túc thì dừng xe cùng bạn đi vệ sinh bên đường.

Phát hiện có người đi vệ sinh trước cửa nhà mình, Đặng Thanh Sang (25 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) tức giận cầm roi điện ra nói chuyện rồi hai bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ, Sang dí roi điện vào người bạn của anh Hiệp khiến anh Hiệp hoảng sợ bỏ chạy. Sau đó, anh Hiệp quay lại và xảy ra cự cãi với Sang.

Sau khi bỏ chạy, người bạn của anh Hiệp quay lại thì thấy anh Hiệp bị đâm thấu ngực nằm gục dưới đất. Anh Hiệp được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Đối tượng Sang đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng để điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-truy-tim-doi-tuong-giet-nguoi-vi-tranh-cai-viec-tieu-bay-tren-duong-a258246.html