Trà My Idol tiết lộ mang bầu con thứ 2 sau 5 năm kết hôn


Thứ 3, 05/03/2019 | 09:21


Cùng sự kiện

Đến mới đây Trà My Idol đã chính thức xác nhận việc sắp chào đón con thứ 2 với loạt ảnh mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp, gợi cảm.

Đến mới đây Trà My Idol đã chính thức xác nhận việc sắp chào đón con thứ 2 với loạt ảnh mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp, gợi cảm.

Vào tháng 1/2019, Trà My idol dính nghi án tin đồn mang bầu lần 2 khi thường xuyên diện những bộ váy rộng và có những chia sẻ úp mở trên mạng xã hội. Ở thời điểm đó, khi một người bạn hỏi có phải Trà My đang giấu điều gì, giọng ca "Cần lắm" bày tỏ: "Em giấu cho riêng em biết, sắp ai cũng biết rồi".

Mới đây, bằng loạt ảnh bụng bầu gợi cảm trên trang cá nhân, Trà My đã khéo léo xác nhận chuyện gia đình sắp chào đón thành viên mới.

Trà My Idol xác nhận mang bầu lần 2.

Hình ảnh bụng bầu lớn nhưng vẫn sexy, gợi cảm được Trà My đăng tải trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc phúc của các đồng nghiệp như Thảo Trang, Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy... Người hâm mộ cũng chia sẻ niềm vui này cùng gia đình Trà My.

Trà My lên xe hoa vào ngày 15/6/2014. Chồng cô là một doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Đám cưới của Trà My diễn ra hoành tráng tại một khách sạn 5 sao với số lượng khách mời lên tới 1.000 người.

Tháng 11/2014, Trà My hạ sinh nhóc tì đầu tiên. Sau 5 năm sinh con đầu lòng, Trà My thông báo tin vui lần 2.

Trà My và quý tử đầu lòng.

Trước đó, khi chia sẻ về chồng trong một bài phỏng vấn, Trà My cho biết chồng cô ủng hộ vợ làm nghệ thuật và hỗ trợ hết mình, không phải về tiền bạc thì về tinh thần.

Tuy nhiên, Trà My phủ nhận việc chồng cô là đại gia như mọi người thường nói: "Tôi xin giải thích 1 lần để mọi người không có suy nghĩ như vậy nữa. Chồng tôi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chỉ vậy thôi chứ không phải đại gia ghê gớm. Khi mọi người hiểu nhầm rất khó cho chồng tôi trong việc làm ăn. Ông xã hỗ trợ rất nhiều trong các dự án âm nhạc. Anh ấy hay hỏi tôi có cần gì hay giúp đỡ gì không? Tất cả mọi việc chồng tôi lo hết, nhiệm vụ của tôi chỉ là ở nhà và chăm sóc con, trông coi gia đình".

Kể từ khi lấy chồng và sinh con, Trà My Idol ít tham gia vào các sự kiện của làng giải trí. Cô thường phụ giúp chồng kinh doanh và ở nhà chăm sóc con trai và đi du lịch. Hiện nay, Trà My Idol cũng đi biểu diễn nhưng rất ít.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-my-idol-tiet-lo-mang-bau-con-thu-2-sau-5-nam-ket-hon-a265308.html