Trailer "Sinh vật huyền bí 2": "Thú cưng" Nagini của Voldemort là một mỹ nhân


Thứ 4, 26/09/2018 | 02:37


Cùng sự kiện

"Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng" phần 2 vừa hé lộ trailer cuối cùng, tiết lộ việc Nagini - thú cưng của Chúa tể hắc ám Voldemort thực chất là một cô gái xinh đẹp.

"Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng" phần 2 vừa hé lộ trailer cuối cùng, trong đó việc Nagini - thú cưng của Chúa tể hắc ám Voldemort thực chất là một cô gái xinh đẹp khiến không ít fan Harry Potter ngỡ ngàng.

Hãng Warner Bros vừa tung ra trailer cuối cùng của "Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng" phần 2 (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) trước khi phim chính thức ra rạp vào tháng 11 tới.

Vẫn là hành trình phiêu lưu của chàng pháp sư Newt Scamander (Eddie Redmayne) với những sinh vật huyền bí trên khắp thế giới, phần phim này còn cực kỳ hấp dẫn khi có thêm cuộc chiến nảy lửa giữa vị pháp sư đáng kính Albus Dumbledore (Jude Law) và phù thủy bóng tối xấu xa Gellert Grindelwald (Johnny Depp).

Nhân vật Nagini do nữ diễn viên hàn Quốc Claudia Kim đảm nhiệm.

Đáng chú ý, trong trailer mới nhất, nhà sản xuất bất ngờ hé lộ về quá khứ của Nagini - sinh vật huyền bí cực kỳ quyền lực trong suốt những phần phim Harry Potter sau này.

Các fan của thế giới phù thủy đều biết rằng Nagini là thú cưng thân cận nhất của Chúa tể hắc ám Voldemort, thậm chí còn quan trọng đến nỗi trở thành một trong những Trường sinh linh giá, nắm giữ một phần sinh mệnh của hắn. Chính vì vậy, việc Nagini thực chất là một cô gái châu Á xinh đẹp vừa được hé lộ trong "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" khiến người xem cực kỳ phấn khích.

Phút "biến hình" gây ngỡ ngàng của Nagini trong "Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng" phần 2.

Không chỉ vậy, nhiều người còn đặt hy vọng rằng nếu như Nagini đã xuất hiện, thì liệu ở những phần phim tiếp theo sẽ có sự hiện diện của Chúa tể hắc ám Voldemort thời niên thiếu hay không?

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" do David Yates (đạo diễn của 4 tập phim Harry Potter cũng như phần 1 của Fantastic Beasts) thực hiện dựa trên kịch bản do chính nhà văn J. K. Rowling chắp bút.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Zoë Kravitz, Callum Turner, Claudia Kim, William Nadylam, Kevin Guthrie, Jude Law, Johnny Depp....

"Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng" phần 2 sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 16/11/2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trailer-sinh-vat-huyen-bi-2-thu-cung-nagini-cua-voldemort-la-mot-my-nhan-a245424.html