Trần Minh Trung tiết lộ những khó khăn khi tham gia Mr International 2018


Thứ 6, 27/04/2018 | 09:10


Những ngày qua, siêu mẫu Trần Minh Trung đã có rất nhiều hoạt động bên lề cuộc thi Mr International 2018 tại Myanmar.

Những ngày qua, siêu mẫu Trần Minh Trung đã có rất nhiều hoạt động bên lề cuộc thi Mr International 2018 tại Myanmar.

Minh Trung đã cùng các thí sinh tham gia các hoạt chụp ảnh trang phục đồ bơi, và quốc phục, quay video sự kiện bên lề, hoạt động thiện nguyện, các thí sinh đã đến thăm trường nuôi dạy trẻ khiếm thính để tặng vở tập và trò chuyện, giao lưu tại các địa điểm ầm thực đặc trưng của Myanmar.

Trần Minh Trung (ngoài cùng bên phải) cùng các thí sinh khác.

Siêu mẫu Trần Minh Trung chia sẻ: “Một điều phải công nhận là năm nay, dàn thí sinh đến từ các nước rất mạnh và ai cũng có sự đầu tư và chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc thi, điều đó thể hiện qua từng hoạt động. Chỉ cần nhìn thấy trang phục dân tộc mà các thí sinh đem đến ứng thí cũng đủ thấy họ đã kỹ lưỡng ra sao cho cuộc chinh phục ngôi vị Nam vương năm nay. Điều đó khiến Minh Trung phải cố gắng và kỹ lưỡng hơn trong từng hoạt động của mình”.

Tuy Nhiên, Minh Trung cũng chia sẻ, anh gặp khá nhiều khó khăn để chinh phục ngôi vị Nam vương. Vì đây là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi quốc tế, dù đã cố gắng rất nhiều thể chuẩn bị tốt nhất, nhưng vẫn không thể tránh khỏi thiếu sót.

Trần Minh Trung kể: “Có những hôm hoạt động diễn ra liên tục không có thời gian nghĩ ngơi, ăn uống, bản thân cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng những thí sinh khác họ vẫn hoàn thành tốt được thì Trung lại không cho bản thân mình có cơ hội chùng xuống, điều đó khiến sức chịu đựng cũng như là ý chí của Trung tăng lên rất nhiều.

Trung nhận thấy rằng đây là một “cuộc chiến” thực sự khi mình nỗ lực thì các thí sinh khác họ cũng không giậm chân tại chỗ. Và điều cần thiết bây giờ không những chỉ có sự cố gắng mà còn phải có chiến lược phải làm như thế nào, thể hiện như thế nào trước ban giám khảo và bạn bè quốc tế”.

Đại diện Việt Nam chuẩn bị cho phần chụp ảnh với trang phúc dân tộc.

Trần Minh Trung cho biết, do sự chuẩn bị cho cuộc thi trong thời gian ngắn nên Minh Trung chưa thực sự chuẩn bị kỹ càng, có những phần anh tự nhận thấy yếu thế hơn so với các thí sinh khác, thậm chí có nhiều ý kiến không ủng hộ đánh giá không tốt khiến Minh Trung cảm thấy buồn. Nhưng không vì thế mà Minh Trung thấy lo lắng, vì càng lo lắng thì lại càng yếu thế.

Đã là cuộc chiến thì không có chỗ dành cho kẻ sợ hãi, vì vậy thay vì buồn bởi những ý kiến không hay, làm ảnh hưởng cuộc thi thì Trung sẽ lấy lời động viên cổ vũ từ những người yêu thương quê nhà để làm động lực cho bản thân, phát huy điểm mạnh của mình hơn so với các thí sinh khác để ghi điểm. Và Trung hy vọng rằng với sự nỗ lực thể hiện và chiến lược của bản thân sẽ được công nhận và đạt được kết quả tốt trong cuộc thi lần này”- Minh Trung chia sẻ thêm.

Những ngày tới đây, Trần Minh Trung và các thí sinh khác sẽ bước vào các phần thi phụ để chuẩn bị tiến tới đêm chung kết vào ngày 30/4 tại Myanmar.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-minh-trung-tiet-lo-nhung-kho-khan-khi-tham-gia-mr-international-2018-a227866.html