Trấn Thành hóa vua Thủy Tề tung chiêu “hành” Cát Tường tả tơi


Thứ 6, 06/10/2017 | 12:45


Cùng sự kiện

Có lẽ vì muốn thử độ lăn xả chịu chơi của Cát Tường mà Trấn Thành đã không ngừng đưa ra các thử thách “trời ơi đất hỡi”, khiến đàn chị vã mồ hôi “tung chiêu” đối phó.

Có lẽ vì muốn thử độ lăn xả chịu chơi của Cát Tường mà Trấn Thành đã không ngừng đưa ra các thử thách “trời ơi đất hỡi”, khiến đàn chị vã mồ hôi “tung chiêu” đối phó.

Tham gia chương trình Ai cũng bật cười 2 số phát sóng cuối tuần này, Cát Tường đại diện đội chơi của mình đối đầu đội đối thủ với Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ.

Lần này, Trấn Thành trong vai vua Thủy Tề với “nhiệm vụ cao cả” là đưa ra thử thách, còn Cát Tường thì chịu trận làm “bản sao” của nàng tiên cá Lâm Vỹ Dạ nổi tiếng với “độ lầy” xuyên lục địa.

Để tiên cá nhà mình luôn trong tâm thế sẵn sàng cho hội thi “Festival Tiên Cá”, vua Thủy Tề - Trấn Thành đã đích thân “bày ra” hàng loạt bài tập, món ăn, phương pháp “tẩm bổ”.., giúp tiên cá tăng cường sức lực và tinh thần. Với bài tập “thử thách nghịch phao”, Lâm Vĩ Dạ tỏ ra khoái chí khi được thỏa sức “vẫy vùng” với chiếc phao nhẹ tênh, mặc cho Cát Tường vất vả “đối phó” với chiếc phao là bánh xe ô tô cỡ lớn.

Đỉnh điểm của màn thử thách này là tình huống Cát Tường phải “sao chép” lại hành động vừa đội phao lên đầu vừa múa của “bản chính”. Giám khảo, khán giả tại trường quay và cả Trấn Thành không khỏi hồi hộp dõi theo khi nữ diễn viên nhắc bổng bánh xe và từ từ tròng vào cổ.

Chưa dừng lại ở thử thách “nặng ký” này, Trấn Thành còn buộc đàn chị phải nếm món khô mực chấm mù tạt cay “xé lưỡi”, thử phương pháp ngăm mình trồng bồn đầy nước đá lạnh tê buốt….

Đến lượt thi đội mình, Trấn Thành cắt cử Hải Triều “xông pha” đối đầu với “bản chính” Dương Lâm của đội bạn. Trong khi Dương Lâm thoải mái vận khí công và tương tác hết mình với đạo cụ là một chậu cây nhỏ xinh, thì Hải Triều phải méo mặt thử sức “ấp ôm” nguyên chậu xương rồng gai nhọn hoắt. Không những thế, Dương Lâm còn “ép” Hải Triều phải cầm cả bụi xương rồng nhét gọn vào bụng.

Ngoài ra, thành viên đội Trấn Thành còn vất vả trải qua những tình huống khó nhằn như: đội vật nặng gần chục ký trên đầu rồi nhúng nhảy theo nhạc, bế bạn diễn nặng trăm ký quay vòng vòng…

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-hoa-vua-thuy-te-tung-chieu-hanh-cat-tuong-ta-toi-a204333.html