Trấn Thành nghẹn ngào rơi lệ, Trường Giang "thấy mình sống quá tệ trong thời gian trước"


Thứ 6, 13/07/2018 | 02:14


Cùng sự kiện

Khi đàn ông mang bầu tập 8 đã mang lại những giây phút lắng đọng, đầy cảm xúc khi các nghệ sĩ tự sáng tác ca khúc hát ru và đi thăm những em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Khi đàn ông mang bầu tập 8 đã mang lại những giây phút lắng đọng, đầy cảm xúc khi các nghệ sĩ tự sáng tác ca khúc hát ru và đi thăm những em bé có hoàn cảnh khó khăn tại mái ấm tình thương.

Ngày 12/7, tập 8 ManBirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu đã lên sóng truyền hình VTV3. Trong những thai kỳ tiếp theo, người mẹ luôn được các chuyên gia khuyến khích nghe nhạc vì sẽ giúp não bộ em bé phát triển, để hiểu thêm việc làm bổ ích này các gia đình "Khi đàn ông mang bầu" đã bước vào thử thách "Sáng tác khúc hát ru" cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và những nhạc sĩ Sing My Song: Nam Trương (Andiez), cặp đôi Sa Huỳnh - Duy Hùng và Minh Cường.

Sau phần khởi động các gia đình có 4 tiếng để hoàn thành ca khúc của mình. Các nghệ sĩ bắt đầu lên phần ý tưởng, chủ đề và ca từ cho bài hát.

Trấn Thành rơi nước mắt khi nói về cha.

Trong lúc sáng tác, Trấn Thành đã bật khóc nức nở khi nhắc về bố của mình, anh chia sẻ sau hậu trường: "Ba Trấn Thành chưa bao giờ khóc, nhưng mẹ kể với Trấn Thành ba khóc vài lần trong đời hầu hết đều vì Trấn Thành.

Lần đầu tiên là khi thấy Trấn Thành sinh ra đời. Lần thứ hai là do đôi dép ba mua về Trấn Thành chê quê mùa nên không mang cho nên bố giận, mẹ thì kêu Trấn Thành xin lỗi, lúc đó Trấn Thành cứng đầu dã man, mặc dù trong lòng muốn nói nhưng nhất quyết không nói, rồi khi Trấn Thành vừa nói xin lỗi thì bố khóc. Lần thứ ba bố khóc là lúc Trấn Thành đạt giải ba MC. Lần thứ tư bố khóc là lúc Trấn Thành - Hari đám cưới.

Người Việt Nam chúng ta không dạy nhau cách nói yêu thương, và sau khi tham gia chương trình Trấn Thành cảm nhận nhiều hơn tình cảm của gia đình, tất cả những cảm xúc đó Trấn Thành viết nên ca khúc này như một món quà Trấn Thành tặng cho bố, mặc dù con chưa bao giờ nói nhưng con rất yêu thương ba", lúc này thì Trấn Thành tiếp tục rơi lệ và lấy tay chùi nước mắt.

Sau 4 tiếng sáng tác với rất nhiều cảm xúc, các gia đình đã trình diễn bài hát trên sân khấu. Kết quả, gia đình Việt - Hàn giành chiến thắng khi có số điểm tuyệt đối từ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ trong hai đội còn lại là 40 điểm, gia đình Song Giang được 39 điểm và gia đình Văn Hóa được 37 điểm.

Sau thử thách sáng tác, 3 gia đình được đến thăm và giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các mái ấm tình thương, bệnh viện.

Hứa Vĩ Văn đã rưng rưng nước mắt chia sẻ: "Khi chúng ta cúi xuống cầu nguyện thì những điều lành sẽ đi lên", anh cũng cầu mong cho các bé sẽ gặp được may mắn trong cuộc sống. Hương Giang rất xót xa khi gặp các bé khiếm khuyết, cô phải cố vui để chơi đùa cùng các bé và biết Trường Giang suy sụp hoàn toàn.

Trong hậu trường, danh hài Trường Giang lặng người chia sẻ: "Không biết phải làm gì, có thể lúc nhỏ mình nghèo, mình khổ nhưng mình lành lặn. Mình biết mình tên gì, cần gì, muốn đi đâu và biết mình là ai. Còn các bé, khi cô kêu vỗ tay thì vỗ tay, kêu chào thì chào nhưng không biết làm điều đó để làm gì, mình thấy mình sống tệ quá trong thời gian trước".

Trường Giang chết lặng trước những hình ảnh xúc động.

Trường Giang tiếp tục lau nước mắt và cho biết: "Những gì mình đang có là hạnh phúc mà mình không biết, mình hạnh phúc mà mà tệ với chính bản thân của mình. Mình coi những gì mình đang có sao cuộc sống buồn quá, không có gì vui".

Gia đình Việt - Hàn đến với làng SOS, cả hai rất vui khi làm được những điều ý nghĩa bằng những mó quà. Trấn Thành còn rất xúc động khi được các bé yêu mến và nói câu "ước gì chú ở đây mãi mãi".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-nghen-ngao-roi-le-truong-giang-thay-minh-song-qua-te-trong-thoi-gian-truoc-a236277.html