+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành nói gì khi Hari Won hôn trai đẹp trong phim mới?

    ĐS&PL Hari Won chia sẻ về phản ứng của "ông xã" Trấn Thành trước những cảnh mùi mẫn, tình cảm của cô và Tuấn Trần trong drama "Thiên Ý".

    Hari Won chia sẻ về phản ứng của "ông xã" Trấn Thành trước những cảnh mùi mẫn, tình cảm của cô và Tuấn Trần trong drama "Thiên Ý".

    Sau khi tung trailer hé lộ những tạo hình đầu tiên thu hút của Hari Won cùng âm nhạc là ca khúc “Ảo mộng tình yêu” bắt tai, mới đây, nữ ca sĩ tổ chức họp báo ra mắt chính thức dự án web drama Thiên Ý. Sự kiện được diễn ra tại TP HCM với sự có mặt nghiều nghệ sĩ: Vũ Hà, Tuấn Trần, Phương Lan – cũng là diễn viên chính trong bộ phim.

    Hari Won và dàn diễn viên trong "Thiên Ý".

    Là người sản xuất chính bộ phim, Hari Won chia sẻ cô không có mục đích gì ngoài việc mong được khán giả đón nhận và yêu mến. “Ban đầu Hari chỉ tính làm phim ngắn chèn MV 2 bài mới vào, nhưng không ngờ sau khi tiến hành thì mọi việc đội lên quá nhiều, kể cả kinh phí. Tuy nhiên, lỡ làm rồi thì làm cho tới, cho hay để không phụ lòng fan”, cô nói.

    Tại buổi họp báo, Hari Won còn chia sẻ thêm về các ca khúc mới trong dự án lần này. Với “Ảo mộng tình yêu”, cô nói đây thật sự là một bài hát cô cực thích và có cái duyên rất lớn. “Trước đó, Hari không hề biết đến ca khúc này. Nhưng khi tình cờ có người trong ê-kíp góp ý, Hari nghe và cảm thấy thích vô cùng. Đến mức sau khi thu xong bài này, Hari còn nói chị quản lý tìm thêm cho em 2 bài kiểu giống vậy nữa”, Hari cười.

    Dù có tham gia diễn xuất trong phim do vợ mình sản xuất nhưng Trấn Thành không đến tham dự được họp báo vì lý do công việc. Bên cạnh đó, trước những câu hỏi liệu Trấn Thành có ghen tuông khi Hari diễn vai tình cảm, hôn Tuấn Trần trong phim không thì nữ ca sĩ cho biết: “Cùng làm nghề với nhau nên anh Thành rất thông cảm cho Hari, thậm chí anh còn không biết kịch bản phim của mình nữa, ngoại trừ những phân đoạn anh tham gia diễn xuất”.

    Ngoài ra, Hari còn hài hước chia sẻ dù biết cô là người quan trọng của Trấn Thành nhưng anh vẫn không tha thứ và lấy cát – sê rất cao.

    Chia sẻ về dàn diễn viên cùng ê-kíp thực hiện Thiên Ý, Hari Won cảm thấy hạnh phúc và rất vui vẻ với mọi người. Cô dành lời khen ngợi đặc biệt cho Tuấn Trần, xem anh chàng như một viên ngọc cần phải được mài sáng, có rất nhiều tiềm năng. Bản thân Tuấn Trần cũng cho biết anh phải từ chối 2 dự án phim điện ảnh để có thời gian tham dự web drama của đàn chị.

    Hari Won và Tuấn Trần có nhiều cảnh tình cảm trong "Thiên Ý".

    Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của ca sĩ Vũ Hà trong phim là một nét chấm phá hài hước. Hari nói ban đầu cô không nghĩ đến chuyện mời cô Ba (gọi thân mật Vũ Hà), nhưng sau đó nghĩ mãi và nhờ chị quản lý gợi ý, cô nàng đã lập tức liên hệ và Vũ Hà nhận lời ngay. Hari cũng cho biết thêm cô rất thích sự duyên dáng, dễ thương của đàn anh, cả hai từng gặp nhau rất lâu trước đó và có nhiều ấn tượng về nhau.

    Web drama Thiên ý bao gồm 11 tập thuộc thể loại xuyên không từ thời cổ xưa đến hiện tại. Tham dự đóng chính có Hari Won, Tuấn Trần, BB Trần, Kim Nhã, Phương Lan và Vũ Hà.. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Trấn Thành với vai trò bác sĩ.

    Phim sẽ lên sóng trên kênh Youtube vào thứ 3 và thứ 7 hàng tuần, bắt đầu 11/11/2017.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-noi-gi-khi-hari-won-hon-trai-dep-trong-phim-moi-a209033.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan