+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành tái xuất đài Vĩnh Long sau 1 năm lùm xùm "cấm sóng"

    ĐS&PL Chiều ngày 12/6, Trấn Thành đã xuất hiện trong buổi họp báo chương trình “Ca sĩ thần tượng” với vai trò khám giảo.

    Chiều ngày 12/6, Trấn Thành đã xuất hiện trong buổi họp báo chương trình “Ca sĩ thần tượng” với vai trò khám giảo, bên cạnh các nghệ sĩ Hoàng Nhật Nam, Minh Tuyết và Cẩm Ly.

    Trấn Thành.

    Điều đáng nói, đây là gameshow sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 của đài truyền hình Vĩnh Long, cũng đồng thời là nhà đài được cho là không đồng ý để Trấn thành lên sóng các chương trình do mình sản xuất. Ở thời điểm đó, Trấn Thành đối mặt với nhiều tranh cãi gay gắt từ dư luận khi làm lại vở cải lương nổi tiếng "Tô Ánh Nguyệt" cũng những phát ngôi khá nhạy cảm.

    Tháng 4/2017, vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành tại Tuyệt đỉnh song ca nhí được thay thế bởi MC Thanh Bạch, dù chương trình đã tổ chức ghi hình được một vài số.

    Cũng từ thời điểm đó đến nay, Trấn Thành chỉ xuất hiện trong các chương trình được phát sóng trên các đài truyền hình khác như HTV, VTV, hoàn toàn vắng mặt trên sóng đài Vĩnh Long.

    Trước câu hỏi của báo giới về việc bị cấm sóng của mình tại Đài truyền hình Vĩnh Long từ năm ngoái, MC Trấn Thành đã thẳng thắn nói: "Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn vị này, để chứng minh tôi không có vấn đề gì cả. Nếu đề cập đến lệnh cấm nào đó, thì tôi không có đủ thẩm quyền để trả lời mà thuộc về người đưa ra quyết định đó.

    Mọi người đã thấy sự hiện diện của tôi hôm nay, thì đó cũng là một câu trả lời. Một người bán hàng thì phải có khách hàng và các đối tác. Các đài truyền hình, nghệ sĩ, khán giả cũng tương tự như vậy. Tôi tâm niệm mình làm việc với phương châm dĩ hòa vi quý, và luôn luôn chào đón các đối tác đến với mình".

    "Nếu tự làm khó thì xem như tôi tự đóng khung bản thân. Tôi mong được làm việc với không chỉ với đài Vĩnh Long mà với các đài khác để đến gần hơn với khán giả", anh nói.

    Về phía nhà sản xuất, đại diện Sen Vàng cho biết việc phải hơn 1 năm qua Trấn Thành mới trở lại đài Vĩnh Long không liên quan đến ồn ào vừa qua mà do cây hài quá đắt show nên rất khó để nhận được cái gật đầu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-tai-xuat-dai-vinh-long-sau-1-nam-lum-xum-cam-song-a232765.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan