Trần Vỹ Đình sẵn sàng "đốn tim" thiếu nữ với "Nam Phương Hữu Kiều Mộc"


Thứ 6, 16/03/2018 | 12:12


Cùng sự kiện

"Nam Phương Hữu Kiều Mộc" do Trần Vỹ Đình và Bách Bạch Hà đóng vai chính sẽ lên sóng vào cuối tháng 3 này.

"Nam Phương Hữu Kiều Mộc" do Trần Vỹ Đình và Bách Bạch Hà đóng vai chính sẽ lên sóng vào cuối tháng 3 này.

"Nam Phương Hữu Kiều Mộc – Only side by side with you" là bộ phim đình đám mới nhất năm 2018 của Hoa Ngữ. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiểu Hồ Nhu Vĩ. Tiểu thuyết được đánh giá là 1 trong 10 tác phẩm tiêu biểu năm 2015 của diễn đàn văn học Tấn Giang.

Bộ phim được coi là sự hợp tác triển vọng của hai ngôi sao đang lên Bạch Bách Hà và Trần Vĩ Đình. Đây là lần trở lại mới nhất của Trần Vỹ Đình sau "bom tấn" Túy Linh Lung mà anh hợp tác với Lưu Thi Thi vào năm ngoái.

"Nam Phương Hữu Kiều Mộc" thuật lại chuyện tình yêu thật đặc biệt của chàng trai Thời Việt - ông chủ quán bar cao ngạo, điển trai và cô gái xinh xắn nhiệt huyết Nam Kiều – kỹ sư thiết kế tài năng. Nam Kiều vốn chuẩn bị thành hôn với tình đầu 7 năm thì phát hiện vị hôn phu của mình Chu Nhiên ngoại tình. Cô dứt khoát chia tay, đành trở về tháng ngày cô đơn vùi đầu vào nghiên cứu.

Nỗi buồn và khó khăn lại thêm chất chồng, Nam Kiều bị rút vốn khỏi công ty. Cô đau lòng tìm kiếm kêu gọi nhà đầu tư. Trong lúc đó định mệnh đưa đẩy cô gặp gỡ Thời Việt. Anh đồng ý góp vốn vào dự án “máy bay không người lái” nhưng buộc cô “bán thân”. Cô gái trẻ vì tương lai của công ty “đồng ý thì lấy thân gán nợ”. Kể từ đó, cuộc đời của Nam Kiều gắn bó với Thời Việt. Tình yêu của cặp đôi tưởng chừng chia lìa, nhưng lại bên nhau mãi mãi.

Sự sáng tạo trong ý tưởng kịch bản, hồi hộp trong từng tình tiết, diễn biến và quy mô trong đầu tư sản xuất phim đã khiến Nam Phương Hữu Kiều Mộc nhanh chóng được xem là một “hiện tượng phim ảnh Hoa Ngữ đắt khách”. Hiện nay, thông tin phát sóng bộ phim đã lan tỏa ra khắp châu Á. Sau 365 ngày đón đợi, fans “bấn loạn” chờ mong phim sắp được lên sóng.

Điểm riêng biệt của “Nam Phương Hữu Kiều Mộc” so với các bộ phim ngôn tình hiện đại chính là ở “thông điệp” chuyện đời nhiều kì lạ, nhiều chuyện không thể dự tính trước được, chuyện tình cảm còn khó nói hơn. Và mọi cô gái đẹp dù mạnh mẽ đến đâu đều cần một người đàn ông yêu thương, chở che.

Tên phim "Nam Phương Hữu Kiều Mộc" (Gió lớn phương Nam) bắt nguồn từ tên hai nhân vật trong phim Nam Kiều và Thời Việt. Nam Kiều giống một cái cây lớn vững chãi, nhưng Thời Việt lại là một cái cây to lớn hơn và luôn tỏa bóng râm để che nắng, che mưa cho cô gái.

Sau hơn một năm chờ đợi, "Nam Phương Hữu Kiều Mộc" đã sẵn sàng ra mắt khán giả trong tháng 3 này. Đây sẽ là một “cột mốc” ấn tượng đánh dấu phim ngôn tình hiện đại, đặt trong bối cảnh kỹ thuật hàng không phát triển, sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc, sự bất ngờ về tình yêu thi vị.

Trần Vỹ Đình là một trong những sao nam Hoa Ngữ được nhiều fans Việt yêu mến. Sau một loạt những vai diễn trong "Cố kiếm kỳ đàm", "Hoạt sắc sinh hương", "Lão Cửu Môn", "Túy Linh Lung"... thì Thời Việt của "Nam Phương Hữu Kiều Mộc" hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến nhiều trái tim thiếu nữ rung động vì anh. Đặc biệt là sau khi nhiều hình ảnh của Thời Việt trên trường quay được tiết lộ.

Đó cũng chính là lý do khiến Trần Vỹ Đình vượt qua những ngôi sao hạng nặng để chọn vào vai diễn Thời Việt sánh bước cùng mỹ nhân không tuổi Bạch Bách Hà.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-vy-dinh-san-sang-don-tim-thieu-nu-voi-nam-phuong-huu-kieu-moc-a222777.html