Trèo lên cột điện cao thế bắt ong, người đàn ông bị điện giật tử vong


Thứ 7, 17/11/2018 | 14:14


Phát hiện tổ ong trên đường điện cao thế, anh Nguyễn Văn Q. đã trèo lên lấy, không may bị điện giật tử vong.

Phát hiện tổ ong trên đường điện cao thế, anh Nguyễn Văn Q. đã trèo lên lấy, không may bị điện giật tử vong.

Chiều ngày 17/11, ông Hà Tiến Công, chủ tịch UBND xã Văn Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ thanh niên trèo lên cột điện bắt ong bị điện giật chết cháy.

Hiện trường nam thanh niên bắt ong trên cột điện cao thế bị điện giật tử vong - Ảnh: Gia đình Việt Nam

Theo đó, vào khoảng 15h15 chiều ngày 16/11, người dân tại xã Văn Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ đã hoảng hốt nhìn thấy một người đàn ông trèo lên cột điện bắt tổ ong vò vẽ bị điện giật cháy xém.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Q. (30 tuổi), trú tại xã Ngọc Quan (Đoan Hùng, Phú Thọ) làm nghề bắt ong. Khi đi ngang qua thấy tổ ong vò vẽ trên cột điện cao thế nên anh Q. đã trèo lên để bắt thì xảy ra sự việc thương tâm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Văn Miếu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết hoàn cảnh của anh Q. tương đối khó khăn, anh có một vợ và hai đứa con nhỏ, đứa lớn 4 tuổi, đứa nhỏ mới sinh được vài tháng. Trước đây anh Q. làm nhiều nghề, phiêu bạt khắp nơi, khi thì đi xây, lúc thì đi bẫy chim, bắt ong. Còn vợ thì ở nhà làm nông và trông con.

Anh Q. là người có nhiều tài lẻ, và ở địa phương luôn được lòng bà con lối xóm, khi nghe tin anh Q. gặp nạn rất nhiều người đã đến hỏi thăm, động viên gia đình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-len-cot-dien-cao-the-bat-ong-nguoi-dan-ong-bi-dien-giat-tu-vong-a251691.html