Triệt phá đường dây cá độ bóng đá triệu đô ở Ninh Bình


Thứ 6, 06/07/2018 | 03:22


Cùng sự kiện

Chiến mua một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng rồi chia thành 13 tài khoản nhỏ. Trong đó, Chiến trực tiếp điều hành một số tài khoản, còn lại bán cho người khác.

Chiến mua một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng có hạn mức 100.000 USD rồi chia thành 13 tài khoản nhỏ. Trong đó, Chiến trực tiếp điều hành một số tài khoản, còn lại anh ta bán cho người khác để tổ chức đánh bạc.

Ngày 5/7, Công an tỉnh Ninh Bình bắt Nguyễn Quyết Chiến (32 tuổi), Vũ Huy Thông (29 tuổi), Lê Thi (32 tuổi), Nguyễn Anh Tuấn (33 tuổi) và Trần Mạnh Trung (32 tuổi, cùng trú tỉnh Ninh Bình) để điều tra hành vi tổ chức đánh bạc.

Nguyễn Quyết Chiến tại cơ quan điều tra - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Qua khám xét, lực lượng chức năng đã thu giữ 600 triệu đồng, 1 xe ô tô, 1 xe máy, 11 điện thoại di động và nhiều giấy tờ liên quan đến việc cá độ bóng đá.

Nhà chức trách xác định Chiến là người cầm đầu ổ đánh bạc trên.

Bước đầu, Chiến khai nhận, tháng 6 vừa qua, Chiến mua một tài khoản cá độ bóng đá tại một trang web có hạn mức 100.000 USD rồi chia thành 13 tài khoản cá độ.

Chiếc ô tô - tang vật liên quan đến đường dây cá độ bóng đá triệu đô bị Công an tạm giữ - Ảnh: Báo Giao thông

Trong đó, Chiến trực tiếp quản lý điều hành một tài khoản và tham gia đánh bạc. Một số tài khoản khác, anh ta bán lại cho Nguyễn Anh Tuấn và Vũ Huy Thông để trực tiếp cá độ và trung chuyển cho người chơi tham gia cá độ bóng đá.

Quá trình điều tra ban đầu đã thu giữ dữ liệu chứng minh số tiền các đối tượng sử dụng vào việc cá độ bóng đá khoảng 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-ca-do-bong-da-trieu-do-o-ninh-binh-a235479.html