Triệu tập tuyển Việt Nam, Park Hang-seo "phớt lờ" Văn Quyết


Thứ 3, 20/03/2018 | 02:58


Vừa qua, HLV Park Hang-Seo đã lên danh sách triệu tâp các cầu thủ tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tới đây. Điều bất ngờ là, thủ quân Văn Quyết...

Vừa qua, HLV Park Hang-Seo đã lên danh sách triệu tâp các cầu thủ tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tới đây. Điều bất ngờ là thủ quân Văn Quyết không góp mặt trong danh sách này.

Tại đội tuyển bón đá nam Việt Nam, Văn Quyết trở thành trụ cột dẫn dắt đàn em trong bối cảnh những Thành Lương, Công Vinh đã nói lời từ giã đội tuyển.

Tuy vậy, ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Jordan thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới, thầy Park khiến nhiều người bất ngờ khi không triệu tập Văn Quyết.

Nguyên do được cho là xuất phát từ việc Văn Quyết không thi đấu ở cả 2 trận đầu tiên tại V.League 2018 của CLB Hà Nội vì án phạt mùa giải trước.

Trước đó, trận đấu cuối cùng của V.League 2017 , Văn Quyết đã có hành vi thúc cùi chỏ với tiền đạo Nghiêm Xuân Tú của Quảng Ninh. Sau trận đấu, VFF quyết định ra án phạt cấm thi đấu 2 trận đối với Văn Quyết.

"Do Văn Quyết không thi đấu, HLV Park Hang-seo đã không đánh giá được phong độ của anh thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, ông Park Hang-seo đã quyết định không triệu tập anh” (Zing.vn)

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 23 cầu thủ, trong đó 14 thuộc biên chế U23 Việt Nam vừa đoạt vị trí Á quân tại Giải U23 châu Á 2018 (Trung Quốc).

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã chắc suất vào VCK sau trận hoà 0-0 với Afghanistan hồi tháng 11/2017. Kết quả trận đấu ngày 27/3 tới với Jordan vì vậy chỉ có tính chất xác định ngôi nhất bảng C. Việt Nam hiện được 9 điểm, kém 2 điểm so với Jordan (11 điểm).

Dúng Động (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-tuyen-viet-nam-park-hang-seo-phot-lo-van-quyet-a223106.html